Solskjaer cho thấy cả 3 sự thay người ở đầu hiệp 2 đã mang lại kết quả mỹ mãn, với Bruno Fernandes thay Van de Beek, Rashford thế chỗ Cavani và Mata thay Martial.

{keywords}
Bruno Fernandes 'dọa' đồng đội sau khi phung phí cơ hội ghi bàn

Rashford dù điền tên vào bảng điện tử cùng Paul Pogba và Mason Greenwood giúp MU thắng ngược West Ham 3-1 nhưng anh cũng đã để lỡ cơ hội đáng kể khác do Bruno Fernandes kiến tạo.

Sau trận, Bruno Fernandes đã gửi ‘cảnh báo’ đầy tình thương mến thương đến người đồng đội anh em qua tài khoản cá nhân: “Nếu cậu để lỡ một cơ hội như thế này nữa là biết điều gì xảy ra đó”.

{keywords}
Rashford cho rằng, MU cần phải giữ sạch lưới nhiều hơn thì họ mới mong thắng nhiều hơn, cũng như tránh kiểu thắng ngược dòng gây thót tim

Dù ai cũng biết chỉ là trao đổi, đùa vui qua lại giữa các cầu thủ MU, nhưng qua đó Bruno Fernandes cũng muốn Rashford phải có những cú dứt điểm lợi hại hơn, thay vì phung phí. Trước đây, tiền vệ Bồ Đào Nha cũng từng bông đùa tương tự với Martial, Fred,...

Còn bản thân Rashford, sau trận đấu đã chia sẻ với Sky Sports rằng, MU cần phải dừng ngay điều này: để đối thủ ghi bàn trước.

Chúng tôi cần phải ngừng ngay điều đó. Nếu chúng tôi giữ sạch lưới nhiều hơn thì sẽ thắng nhiều hơn.

Thật tốt khi chúng tôi thể hiện được tinh thần chiến đấu sau khi bị dẫn trước nhưng hay nhất vẫn là không để thủng lưới”.

L.H

Xem video bàn thắng West Ham 1-3 MU

Xem video bàn thắng West Ham 1-3 MU

Dù bị dẫn trước nhưng MU có hiệp hai bùng nổ và đè bẹp chủ nhà West Ham với tỷ số 3-1 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Pogba, Greenwood và Rashford là những cầu thủ lập công cho Quỷ đỏ.