MU xác nhận vào thứ Ba, đã đạt thỏa thuận về mặt nguyên tắc với Raphael Varane từ Real Madrid.

{keywords}
Varane đến đại bản doanh Real Madrid chia tay các đồng đội

Trung vệ Pháp bay đến Anh vào cuối tuần, trải qua một thời gian cách ly trước khi tiến hành kiểm tra y tế, chính thức ký hợp đồng Quỷ đỏ.

Hôm nay, Varane đã đến đại bản doanh Valdebebas của Madrid lần cuối cùng, nói lời tạm biệt với các đồng đội, BHL, các nhân viên, nơi anh đã gắn bó 1 thập kỷ giành được mọi vinh quang tại đây.

Thông qua trang cá nhân, Raphael Varane cũng có lời chia tay chính thức đến Real Madrid và người hâm mộ.

Những ngày qua đã trải quả rất nhiều cảm xúc, cảm xúc mà bây giờ tôi muốn chia sẻ với tất cả các bạn.

Sau 10 năm đáng kinh ngạc và tuyệt vời tại Real Madrid, một CLB mà sẽ luôn trong trái tim tôi, đã đến ngày nói lời chia tay.

Kể từ khi tôi đến vào năm 2011, chúng tôi đã cùng nhau vượt qua mọi đợi và đạt được những điều mà tôi không bao giờ có thể mơ tới.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các HLV, những người làm việc hoặc đã làm cho CLB vì tất cả những gì họ đã làm cho tôi.

{keywords}
Trung vệ Pháp được mong đợi sẽ giúp MU gặt vinh quang, điều mà anh có được rất nhiều trong 10 năm tại Bernabeu

Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các Madridista, những người luôn dành nhiều tình cảm cho tôi và những yêu cầu lớn lao từ mọi người đã thúc đẩy tôi nỗ lực hết mình và chiến đầu để đạt được mọi thành công.

Tôi đã có vinh dự được ở chung phòng thay đồ với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi sẽ không bao giờ quên được vô số chiến thắng, đặc biệt là ‘La Decima’ (danh hiệu Champions League thứ 10). Tôi nhận ra đó là một đặc ân lớn khi được trải nghiệm những khoảnh khắc đặc biệt như vậy.

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người Tây Ban Nha và đặc biệt là TP Madrid, nơi 2 đứa con của tôi được sinh ra. Đất nước này sẽ luôn đặc biệt đối với tôi.

Đó là một hành trình đáng kinh ngạc về mọi mặt. Tôi ra đi với cảm giác đã cho đi mọi thứ và tôi sẽ không thay đổi một điều nào trong câu chuyện này của chúng ta.

Một chương mới bắt đầu…”.

L.H

Vì sao Raphael Varane sẽ giúp MU tìm lại vinh quang?

Vì sao Raphael Varane sẽ giúp MU tìm lại vinh quang?

Raphael Varane chưa bao giờ thua ở một trận chung kết lớn, sẽ là đối tác hoàn hảo cho Maguire, là người mang tâm lý chiến thắng – điều MU còn thiếu lúc này…