Nhà vô địch World Cup 2018 quay trở lại sân Old Trafford cách đây 5 năm nhưng không thu được những thành công như mong muốn.

Mùa giải mới, Paul Pogba đã có 7 pha kiến tạo sau 7 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ 28 tuổi hiện đang khá bấp bênh.

{keywords}
Pogba không chịu ký gia hạn với MU

Giao kèo hiện tại giữa Pogba và MU chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Chính vì thế, anh có thể rời Old Trafford hè năm sau với tư cách cầu thủ tự do.

Nguồn tin từ ABC cho hay, Real Madrid sẵn sàng trao cho Pogba bản hợp đồng 5 năm kèm theo mức lương 12 triệu bảng mỗi mùa. Bên cạnh đó là 25 triệu bảng tiền phí lót tay.

Đại diện cầu thủ người Pháp - Mino Raiola đang cố gắng thúc đẩy thương vụ trên nhằm kiếm chác khoản tiền hoa hồng xấp xỉ 10 triệu bảng Anh.

Thời gian qua, MU cố gắng đàm phán gia hạn nhưng Pogba không mặn mà ký tiếp, dù CLB đề nghị tăng lương từ 290.000 bảng/tuần lên 400.000 bảng/tuần.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây khi về tập trung tuyển Pháp, Pogba bóng gió: "Tôi vẫn luôn trò chuyện với người đồng đội cũ ở Juventus là Paulo Dybala.

Mặc dù vậy, hiện bản thân vẫn đang sống ở Manchester. Tôi còn hợp đồng với MU và chúng ta cùng chờ xem những gì xảy ra tiếp theo".

* Đăng Khôi