Vào hôm qua (6/6), nhà báo Tây Ban Nha, Siro Lopez loan đi thông tin gây sốt: Kylian Mbappe chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid vào hè này.

{keywords}
Chủ tịch PSG tuyên bố, CLB sẽ không bao giờ bán Mbappe

Vị này cũng nói thêm, tuy nhiên phi vụ chuyển nhượng đòi hỏi cần chút thời gian, có thể đến tháng 8 mới chốt xong do đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn đạt thỏa thuận trong sự thân thiện với PSG.

Tuy nhiên, trong trả lời phỏng vấn mới nhất với tờ L’Equipre, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khẳng định, tương lai Mbappe là ở PSG.

Tôi sẽ nói rõ, Kylian Mbappe sẽ ở lại với PSG. Chúng tôi sẽ không bao giờ bán cậu ấy và cậu ấy cũng không bao giờ ra đi theo dạng tự do.

Tôi sẽ không cung cấp thông tin chi tiết cho báo giới về các cuộc đàm phán đang diễn ra. Tất cả những gì tôi có thể nói là nó đang tiến triển tốt. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tìm thấy điểm chung.

Đây là Paris, là nước Pháp, đất nước của Kylian Mbappe. Cậu ấy có sứ mệnh, không chỉ trở thành một cầu thủ bóng đá, mà còn quảng bá Ligue 1, đất nước và thủ đô của mình.

Kylian Mbappe là một cậu bé tuyệt vời, như một con người và cầu thủ trên sân cỏ. Tôi chắc chắn 100%, cậu ấy sẽ giành Quả bóng vàng trong những năm tới. Mbappe có mọi thứ cần thiết để gia hạn ở đây”.

Mbappe hiện còn 1 năm trong thỏa thuận hiện tại với PSG và vẫn chưa đặt bút ký gia hạn.

L.H

Mbappe chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid hè này

Mbappe chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid hè này

Kylian Mbappe được loan báo chắc chắn sẽ rời PSG chuyển sang khoác áo Real Madrid vào hè này, bất chấp Zidane đã rời ‘ghế nóng’.

Mbappe tiết lộ lý do từng từ chối Real Madrid

Mbappe tiết lộ lý do từng từ chối Real Madrid

Kylian Mbappe lên tiếng tiết lộ vì sao từ chối Real Madrid, khi mà có cơ hội gặp thần tượng Zidane, Ronaldo…