Chân sút người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa giải này và vẫn chưa chịu đặt bút ký tiếp.

Hè năm ngoái, Messi từng công khai đưa ra yêu cầu được chuyển nhượng trước khi thay đổi ý định.

{keywords}
PSG trải thảm đỏ mời Lionel Messi

Dù vị chủ tịch Bartomeu đã từ chức và Joan Laporta lên thay, giới mộ điệu vẫn cho rằng, khả năng Messi rời Nou Camp là rất lớn.

Theo TNT Sports, PSG đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Lionel Messi. Kênh truyền hình của Argentina này tiết lộ, đội bóng nước Pháp sẵn sàng trao chiếc áo số 10 mà Neymar đang mặc cho Messi.

Ngôi sao người Brazil cũng vừa cam kết tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô Paris và sẽ rất vui nếu tái ngộ người đồng đội cũ Messi ở sân Công viêng các Hoàng tử.

Bản thân HLV Pochettino khi được hỏi về Messi cũng nói, nếu có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina thì cơ hội chinh phục các danh hiệu của PSG sẽ tăng lên rõ rệt.

Về phần mình, sau khi nhậm chức chủ tịch Barca, ngài Joan Laporta luôn ưu tiên việc thuyết phục Messi tiếp tục cống hiến cho đội bóng xứ Catalan.

Phát biểu sau khi Barca đánh bại Bilbao để đoạt Copa del Rey, ngài Laporta nói: "Tôi cam đoan rằng Messi muốn ở lại. Đây là đội bóng của cậu ấy.

Messi đã có màn trình diễn tuyệt vời tại chung kết và truyền cảm hứng cho các đồng đội xung quanh. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để đảm bảo Messi sẽ tiếp tục khoác áo Barca."

* An Nhi