Chân sút 22 tuổi trở thành tài trụ cột, tài năng quý giá của PSG kể từ khi chuyển hẳn từ Monaco sang với giá khủng 165,7 triệu bảng.

{keywords}
PSG được 'tư vấn' dùng biện pháp mạnh với Mbappe, cho ngồi dự bị cả năm nếu không chịu gia hạn!

Tuy nhiên, tương lai của Mbappe ở Paris bị nghi ngờ, khi anh vẫn chưa chịu đặt bút ký mới trong lúc thỏa thuận hiện tại chỉ còn 12 tháng nữa.

Theo tờ L’Equipe, Mbappe đã thông báo với lãnh đạo PSG, anh sẽ không gia hạn hợp đồng.

Mbappe dính nhiều tin đồn đến Real Madrid, và trong khi những Liverpool, Chelsea, Man City ở ngoại hạng Anh củng phát thèm.

Nếu Mbappe nhất định không gia hạn thì buộc PSG phải bán anh để tránh cảnh mất trắng. Tuy nhiên, chuyên gia Di Meco đã ‘tư vấn’ cho PSG phải chơi khó Mbappe, nếu từ chối cam kết tương lai.

Cựu tuyển thủ Pháp nói với RMC Sport: “Trong câu chuyện này, Mbappe là người nắm đằng chuôi khi chỉ còn 1 năm trên hợp đồng. Điều PSG có thể làm giờ đây là thể hiện quyền uy bằng tuyên bố: Nếu cậu không ký hợp đồng mới, sẽ ngồi dự bị cả năm!”.

Mbappe có mùa giải cá nhân thành công với 42 bàn cho PSG trong 47 trận mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh không thể giúp CLB bảo vệ được chức vô địch Ligue 1 cũng như không thành công chinh phục Champions League.

Tiền đạo này cũng vừa trải qua kỳ EURO 2020 thất vọng, không ghi được bàn nào tại giải, còn đá hỏng quả penalty quyết định khiến Pháp bị Thụy Sĩ loại ở vòng 16 đội với tỷ số pen 5-4 (hòa 3-3 trong 120 phút).

L.H

MU chờ đón Varane, Griezmann và Dembele ở lại Barca

MU chờ đón Varane, Griezmann và Dembele ở lại Barca

MU tăng tốc ký Raphael Varane, Sergio Ramos chuẩn bị cập bến PSG, Griezmann và Dembele có thể ở lại Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 3/7.

MU sắp xong Varane, Ramos ký 2 năm với PSG

MU sắp xong Varane, Ramos ký 2 năm với PSG

MU sắp hoàn tất ký Raphael Varane, Sergio Ramos gia nhập PSG với hợp đồng 2 năm là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 2/7.

Mbappe chuẩn bị rời PSG

Mbappe chuẩn bị rời PSG

Chân sút tuyển Pháp được cho đã nói với PSG, không muốn ký hợp đồng mới, chuẩn bị rời Paris vào hè này.