- Bản hợp đồng kỷ lục sân Old Trafford nóng lòng cho trận ra mắt vào đêm mai (2h sáng 20/8, giờ VN), cũng như tuyên bố sẽ giúp MU xưng vương ngay mùa này.

Do dính án "treo giò" (mang từ Juve qua!), nên Paul Pogba vắng mặt trong trận mở màn NH Anh 2016/17 của Quỷ đỏ thắng Bournemouth 3-1. Tuy nhiên, tiền vệ tuyển Pháp đã sẵn sàng cho màn ra mắt tại Nhà hát của giấc mơ, vào đêm mai, ở trận đón tiếp Southampton.

{keywords}

Pogba tuyên bố sẽ mang danh hiệu về cho MU

Trong lúc chuẩn bị, Pogba phát biểu với truyền thông: "Tham vọng của tôi luôn luôn là vị trí số 1. Vì vậy, chiến thắng danh hiệu Premier League mùa này chính là mục tiêu của tôi lẫn đội bóng. MU muốn trở lại Champions League, nơi chúng tôi thuộc về".

Ngôi sao 23 tuổi khẳng định, không bận tâm hay áp lực về mức giá chuyển nhượng kỷ lục 109 triệu bảng. Điều anh nóng lòng nhất lúc này chính là "không thể chờ thêm để được ra sân thi đấu", mặc dù chỉ có một kỳ nghỉ ngắn, sau khi cùng Pháp chinh chiến EURO 2016, đến trận đấu cuối cùng.

"Tôi cảm thấy rất tốt. Tôi đã có 10 ngày tập luyện và mọi thứ đều ổn. Tôi khá quen với mùa hè bận rộn rồi. Hai năm trước, tôi dự World Cup 2014, và 1 năm trước đó là ở giải U20 thế giới. Trong kỳ nghỉ vừa qua, tôi cũng vẫn tập luyện đều", Pogba cho hay.

Liên quan đến trận đấu đêm mai, HLV đội khách, Claude Puel cho rằng, hẳn có một "âm mưu" hòng gây nhiễu nên mới có tin đồn đội trưởng Southampton Jose Fonte liên kết đến Quỷ đỏ.

"Một tin đồn lạ lùng, làm tôi ngạc nhiên khi đến trước trận đấu 2 ngày. Joe là thủ quân của chúng tôi và chắc chắn anh ấy không bị phân tâm vì điều đó".

L.H