Tiền vệ người Pháp trở lại đội hình xuất phát MU ở derby Manchester, hòa 0-0 Man City, sau khi vào sân từ ghế dự bị ở trận thua 2-3 Leipzig trên đất Đức.

{keywords}
Pogba cam kết sẽ luôn chiến đấu vì MU và cảnh báo 'không biết gì bên trong thì đừng có nói'

Tương lai Pogba là chủ đề bàn tán kéo dài và người đại diện – ‘cò bự’ Mino Raiola đã tung một đòn ra nhằm ngay lúc Quỷ đỏ phải tập trung cho trận chiến quyết định – lượt cuối vòng bảng Champions League.

Raiola tuyên bố, Pogba không hạnh phúc ở MU và thân chủ của mình sẽ rời trong kỳ chuyển nhượng gần nhất. Tay cò cũng nhắm vào Solskjaer để chỉ trích…

Giữa bão dư luận, Pogba chỉ đăng tải hình ảnh vui vẻ tập luyện cùng các cầu thủ MU. Cho đến sau trận derby thành Manchester, tiền vệ 27 tuổi chính thức lên tiếng về tương lai, thông qua tài khoản cá nhân.

Tôi đã, đang và sẽ luôn chiến đấu hết mình vì Manchester United, các đồng đội và người hâm mộ. Những gì người ta nói (bên ngoài kia) không quan trọng. Tương lai ở phía xa, điều quan trọng nhất là hiện tại. Tôi cam kết cống hiến 1000% cho MU. Luôn luôn mạnh mẽ sát cánh cùng nhau.

Tất cả đều rõ ràng giữa CLB và bản thân tôi và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Khi bạn không biết những gì xảy ra bên trong thì đừng có nói”.

L.H