MU bước vào trận đấu ở vị trí thứ 3 khi Leicester City và Man City đều đã bỏ túi 3 điểm. Chỉ sau 5 phút, Quỷ đỏ bị dội "gáo nước lạnh" bởi pha lập công của chủ nhà Fulham.

{keywords}
Lần thứ 2 trong vòng 8 ngày khi bàn quyết định giúp MU thắng, Pogba được nhận xét 'cuối cùng anh ấy cũng đã đến MU!"

Tuy nhiên, Cavani một lần nữa cho thấy bản năng săn bàn và Paul Pogba ‘chuộc lỗi’ không thể tuyệt hơn sau pha hỏng ăn tiếc đứt ruột ở trận MU hòa 0-0 Liverpool.

Tuyển thủ Pháp đã thực hiện một pha cứa lòng tuyệt đẹp từ khoảng cách chừng 25m, đủ làm sáng bừng MU trên sân với chuỗi 17 trận bất bại.

Paul Pogba với gương mặt đầy hạnh phúc lúc tan trận, bày tỏ cảm xúc: “MU đã có trận thắng quan trọng, vì đây là một trận đấu khó khăn.

{keywords}
Quỷ đỏ đang ở vị trí tốt để đua vô địch Premier League

Họ đã ghi bàn trước và chúng tôi biết cần phải trở lại. MU cần chiến thắng này và cuối cùng đã làm được điều đó”.

Nói về bàn thắng quyết định, Pogba cho hay: “Tôi đã có cú sút tốt. Tôi không trông đợi lắm với cú dứt điểm bằng chân trái nhưng nếu không thử, bạn không thể ghi bàn.

Đó là một bàn thắng đẹp, một chiến thắng đẹp cho MU. Mặc dù pha lập công này không phải là bàn thắng yêu thích của tôi nhưng nó vẫn rất đẹp”.

Pogba tiết lộ thêm về tâm trạng trước đó: “Tôi thực sự phát điên sau trận đấu với Liverpool khi không thể ghi bàn cho MU. Tôi đáng ra phải làm tốt hơn ở Anfield, và hôm nay tôi đã thực hiện được.

Điều quan trọng nhất là MU giành chiến thắng. Tôi thích chiến thắng, tất cả là vì chiến thắng. Tôi hạnh phúc khi MU giành chiến thắng và tức giận khi chúng tôi thua cuộc”.

Nhìn Pogba hứng khởi chơi bóng, lần thứ 2 trong vòng 8 ngày là người quyết định mang về chiến thắng cho MU trước Burnley và Fulham, One Football đánh giá: "Cuối cùng Pogba cũng đến MU!"

L.H