Tiền vệ Pháp có 10 lần ra sân ở Premier League và Cúp C1 cho MU mùa này, nhưng chỉ được đá chính một nửa trong số đó. Tại Old Trafford, Paul Pogba không còn là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của Solskjaer.

{keywords}
Pogba thừa nhận đang có thời gian khó khăn nhất tại MU

Ở trận MU thua 0-1 Arsenal, chính Pogba là người 'biếu' cho đối thủ quả phạt đền khiến đội nhà thua trận nên phải nhận vô số chỉ trích sau đó.

Hiện Pogba đang tập trung cùng tuyển Pháp và tại đây tiền vệ này cho thấy một bộ mặt khác hẳn, phấn chấn và chơi bóng cũng hiệu quả hơn.

Phát biểu trước truyền thông, HLV Didier Deschamps của sắc áo Lam tuyên bố, 'Pogba không hạnh phúc với tình hình hiện tại ở MU'.

Trong khi đó, chia sẻ về tình hình với Quỷ đỏ, tiền vệ này nói với RTL: "Tôi chưa bao giờ trải qua thời điểm khó khăn như thế này trong sự nghiệp của mình".

Pogba cho rằng, giai đoạn làm nhiệm vụ quốc tế giúp anh có cơ hội thoát khỏi những rắc rối của mình ở MU, tuy nhiên cách nói khiến fan MU khó chịu: "Đội tuyển Pháp là một luồng không khí trong lành. Đây là một tập thể đặc biệt và đó là ma thuật".

Vào tháng trước MU kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn Pogba đến năm 2022 để tránh nguy cơ mất trắng tiền vệ người Pháp.

Pogba được cho đang tìm lối ra khỏi MU, với các điểm đến có thể là Juventus hoặc Real Madrid. Solskjaer cũng được loan báo bật đèn anh để CLB bán tiền vệ này.

L.H