Pogba tiếp tục ở lại MU vì Solskjaer  

Paul Pogba đã có kế hoạch chia tay Old Trafford vào mùa Hè này nhưng tiền vệ người Pháp đã thay đổi ý định sau khi Ole Solskjaer lên thay thế HLV Jose Mourinho.

Theo một nguồn tin thân cận từ "Nhà hát của những giấc mơ", Pogba đang cảm thấy hạnh phúc kể từ khi Solskjaer dẫn dắt MU nên đã từ bỏ ý định rời Manchester.

{keywords}
Pogba sẽ tiếp tục ở lại MU dưới thời HLV Solskjaer

"Suy nghĩ của Pogba đã thay đổi hoàn toàn và cậu ấy đang thể hiện những phẩm chất tuyệt vời mà mọi người đã thấy. Cậu ấy không bị bán bằng bất cứ giá nào và điều này đã được làm rõ. Pogba là tương lai của MU và sẽ không đi đâu cả".

Theo The Sun, HLV Solskjaer sẽ chỉ định Paul Pogba giữ băng đội trưởng Quỷ đỏ mùa giải tới, nếu ông tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Manchester. 

Hồi năm ngoái, ngôi sao người Pháp đã bị HLV Mourinho tước chức vị đội phó vì mâu thuẫn cá nhân. Tuy nhiên, sau khi Mourinho ra đi, Pogba trở thành 1 trong những con át chủ bài trong tay Solskjaer. Anh thi đấu cực kỳ ấn tượng trên hàng tiền vệ với 11 pha lập công cùng 9 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Mourinho ủng hộ Real Madrid bổ nhiệm Zidane 

Real Madrid đã bổ nhiệm Zinedine Zidane - cũng là một HLV cũ của CLB, chỉ hơn 9 tháng sau khi ông nói lời chia tay cùng chiến tích mang về 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

{keywords}
Mourinho ủng hộ Real Madrid bổ nhiệm Zidane

Trước đó, giới chuyên môn nhận định Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ trở lại "Nhà trắng' Bernabeu. Không được tiếp quản chiếc ghế nóng ở Real Madrid, nhưng Mourinho vẫn ủng hộ quyết định của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

“Hoàn hảo và tuyệt vời” - Mourinho nói với El Chiringuito về quyết định bổ nhiệm Zidane. “Zidane là lựa chọn hoàn hảo cho Madrid và cũng là hoàn hảo cho anh ấy, với một cơ hội khác để chứng tỏ anh ấy giỏi thế nào, cùng một sự án mới tuyệt vời sau những gì đã giành được cùng CLB vài năm qua”, El Chiringuito cho biết thêm. 

Khi được hỏi liệu ông có thất vọng với quyết định của Real Madrid hay không, Mourinho trả lời: "Tôi chưa bao giờ nói muốn hay không muốn công việc đó. Tôi chỉ nói với bạn rằng Zidane đến Real Madrid là hoàn hảo”.

Q.C