Solskjaer đề nghị Pogba ở lại MU thêm 1 năm

Theo báo chí Anh, thuyền trưởng Solskjaer đã yêu cầu Paul Pogba ở lại Manchester United, giúp ông tái thiết đội bóng rồi đến hè năm sau hãy rời Old Trafford.

{keywords}
Solskjaer thuyết phục Pogba ở lại MU thêm 1 năm

Pogba được cả Real Madrid lẫn đội bóng cũ Juventus săn đón. Tuy nhiên, MU cũng tìm mọi cách để giữ chân tiền vệ Pháp. Đó là lý do các tin tức loan báo, Quỷ đỏ không bán Pogba dưới giá 150 triệu bảng và hiện còn được ‘đính chính’ lên con số… 160 triệu bảng.

MU biết khoản phí cực lớn này sẽ làm chùn bước các ông lớn, cho dù đó là Real Madrid hay Juventus, những đội bóng cũng trải qua khoản chi lớn, buộc phải cân đối ngân sách.

Và trong cuộc nói chuyện với Pogba, HLV trưởng Solskjaer đã thuyết phục anh chàng hay ‘dở chứng’ gắn bó với MU thêm 1 năm nữa, đến hè năm sau CLB sẽ để anh ra đi.

MU và Soskjaer muốn Pogba chơi một mùa giải với tất cả sự cống hiến và đam mê cũng là để giúp CLB khôi phục lại sức mạnh. Một mũi tên trúng 2 đích, khi ấy giá cả Pogba cũng sẽ tăng lên.

Như Eden Hazard cũng từng được HLV Sarri thuyết phục ở lại giúp đội bóng và hè năm nay, anh đã thỏa nguyện khoác áo Real Madrid.

Nhưng trường hợp của Pogba hơi khác ở chỗ, tiền vệ này được cho khăng khăng muốn rời MU vì cảm thấy đội bóng không có hi vọng gì dưới thời HLV Solskjaer!

Fan PSG chán ngấy, đòi… đuổi Neymar

Từng sướng phát rồ trong ngày PSG chào đón Neymar cách đây 2 năm nhưng giờ đây hầu hết người hâm mộ đội bóng thủ đô Paris đều muốn CLB… đuổi thẳng chân sút Brazil.

{keywords}
Người hâm mộ PSG muốn CLB mau tống khứ Neymar

Theo một cuộc thăm dò của tờ France Football thì 79% fan của nhà vô địch Ligue 1 muốn CLB bán Neymar cho khuất mắt.

Chính lãnh đạo CLB cũng xác nhận PSG sẵn sàng bán Neymar một khi nhận được mức giá phù hợp cũng như nhắn nhủ, nếu muốn thì Barca hãy trả giá chính thức. Có nguồn tin còn cho hay, PSG thậm chí còn giảm giá bán Neymar so với lúc mua (222 triệu euro).

Tuy nhiên, không dễ để Neymar quay trở lại Barca, bởi theo nguồn Daily Mail thì đội bóng xứ Catalan chỉ mua nếu PSG đồng ý bao gồm Coutinho và Dembele vào trong thỏa thuận.

Như mọi người có thể thấy, Barca đang kẹt tiền, thậm chí không đủ tiền mặt để trả đủ cho Atletico trong thương vụ định ra mắt Griezmann trong tuần này khiến nhiều khả năng phải hoãn ký.

Hơn nữa, Barca phải cân bằng ngân sách để tránh vi phạm luật công bằng tài chính UEFA.

L.H