- Mâu thuẫn giữa Pogba và HLV Mourinho làm nhiều người liên tưởng đến mối bất đồng của Beckham và Sir Alex xưa kia, dẫn đến việc siêu sao người Anh bị bán tháo sang Real.

Những người trong cuộc tại Old Trafford có thể nhìn thấy sự tương đồng giữa Beckham và Pogba, sau khi mối quan hệ giữa tuyển thủ người Pháp và HLV Mourinho rạn nứt trong vài tháng trở lại đây.

{keywords}
Mối quan hệ Pogba vs Mourinho "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt"

Ông thầy Bồ Đào Nha hầu như không nói chuyện với cậu học trò, sau khi thay Pogba ra khỏi sân ở trận thua West Brom cuối tuần trước. Đến chuyến làm khách Bournemouth, dù tiền vệ 25 tuổi đã chơi tốt hơn nhưng vẫn bị rút ra khỏi sân lúc cuối trận.

Paul Pogba hậm hực bắt tay qua loa hai trợ lý Carrick và Rui Faria rồi bỏ vào đường hầm. Thấy vậy, Mourinho đã yêu cầu cộng sự gọi Pogba trở lại và ngồi băng ghế dự bị cùng đồng đội cho đến hết trận.

Trên phương diện cá nhân, Jose Mourinho vẫn chưa thể lý giải nổi vì sao Pogba có thể đá rất tốt trước Man City và Bournemouth, nhưng xen giữa đó lại là màn trình diễn cực kỳ thất vọng khi gặp đội bét bảng West Brom.

Cựu danh thủ Paul Scholes đưa ra quan điểm: "Sau khi gây ấn tượng trận đấu với Bournemouth, Pogba có thể nghĩ rằng 'Tôi không quan tâm đến những gì HLV chỉ đạo. Chẳng việc gì phải nghe ông ấy nói cả. Tôi muốn ra sao thì sẽ chơi trận đấu theo cách của mình thôi'."

Scholes bày tỏ khá gay gắt: "Đó là suy nghĩ thiếu tôn trọng HLV và các đồng đội của Paul Pogba."

 {keywords}
Pogba phong độ thiếu ổn định, hành xử như trẻ con

Những người biết rõ Pogba đều cho rằng, đây là mẫu cầu thủ trẻ không thích ứng được với lời chỉ trích. Nhiều thành viên BHL và các cầu thủ khác cũng chia sẻ nỗi thất vọng với Mourinho về phong độ thiếu ổn định mà Pogba thể hiện.

Khi phóng viên hỏi về chuyện Pogba rời sân Old Trafford hè này, Scholes đáp lại: "Tôi nghĩ khả năng này có thể xảy ra. Nhìn từ ngoài vào, mối quan hệ giữa hai thầy trò đã rạn vỡ."

Các sếp lớn tại Old Trafford tỏ ra miễn cưỡng và định ngăn Mourinho bán Pogba. Tuy nhiên, trường hợp bất khả kháng buộc phải lựa chọn, MU sẽ tống khứ tiền vệ người Pháp sang Real hoặc PSG với giá 140 triệu bảng.

Paul Scholes cũng từng là nhân chứng sống ở thời điểm Beckham xung khắc cựu HLV Alex Ferguson. Mối quan hệ hai thầy trò xấu đi kể từ ngày Becks cưới ca sỹ Victoria Adams.

{keywords}
Beckham từng bị Sir Alex bán sang Real

Chiến lược gia Scotland lo lắng, phong độ Beckham sẽ sa sút, tâm trí anh không còn dồn hết cho bóng đá vì đắm chìm vào cuộc sống thời thượng của siêu sao. Rốt cuộc, Ferguson đã tống khứ cậu học trò sang Real hồi 2003.

Trong trường hợp Pogba, anh luôn muốn tạo sự chú ý bằng cách hành xử huyên náo, mỗi tuần đổi một kiểu tóc, những điệu nhảy hay hành động bắt tay phức tạp và xuất hiện trên mạng xã hội quá nhiều.

Nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ: "Pogba cư xử như một cậu bé hay hờn dỗi. Mourinho không thể làm gì với một người thích gây sự chú ý và không tập trung vào bóng đá.

Có những điểm tương đồng mối quan hệ Beckham và Sir Alex trước kia, khi cả hai đều là người cá tính. Mourinho chẳng ngần ngại bán Pogba, nhưng còn vướng rào cản từ các quan chức ở CLB."

Xem video highlights Bournemouth 0-2 MU

* Đăng Khôi

Công Vinh quyết làm "quan to": Nước cờ đầu tiên

Công Vinh quyết làm "quan to": Nước cờ đầu tiên

Trong khi bầu Đức từ chối tranh cử thì cựu danh thủ Lê Công Vinh quyết định dấn thân vào bộ máy VFF, nơi anh từng "dính phốt" và chịu án kỷ luật...

U19 Việt Nam chỉnh quân, ủ mưu hạ U19 Maroc

U19 Việt Nam chỉnh quân, ủ mưu hạ U19 Maroc

Thua 0-4 trước U19 Mexico ở trận ra quân Cúp tứ hùng Hàn Quốc 2018, U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đang cân chỉnh lại đội hình, nhằm gây bất ngờ trong trận đọ sức với U19 Maroc chiều nay.

Thầy Park tiếp lửa, "kích" Hoàng Xuân Vinh giật vàng thế giới

Thầy Park tiếp lửa, "kích" Hoàng Xuân Vinh giật vàng thế giới

Đang ở Hàn Quốc theo dõi đội tuyển U19 Việt Nam thi đấu tại Suwon JS Cup 2018, HLV Park Hang Seo cũng đã tới thăm, động viên đội tuyển bắn súng Việt Nam trước thềm giải bắn súng thế giới.

Bóng đá Việt lo đấu đá, người Thái ngạo nghễ bay cao...

Bóng đá Việt lo đấu đá, người Thái ngạo nghễ bay cao...

Trong lúc bóng đá Việt Nam bất ổn với cuộc chiến giành ghế thì người Thái một lần nữa khẳng định vị thế tối thượng trong khu vực cũng như đào sâu khoảng cách...