Pogba ép MU tăng lương 500.000 bảng/tuần

Paul Pogba và Marcus Rashford được cho là 2 cái tên HLV Solskjaer yêu cầu lãnh đạo MU phải giữ bằng mọi giá, trước khi ông đặt bút ký dẫn dắt Quỷ đỏ lâu dài.

{keywords}
Paul Pogba đòi MU tăng lương 500.000 bảng/tuần

Tương lai Pogba ở Old Trafford sẽ không có gì nghi ngờ nếu Zidane không trở lại nắm Real Madrid và đưa tiền vệ đồng hương vào danh sách ưu tiên ký trong mùa hè 2019.

Và với "cò bự" Mino Raiola đứng sau, Pogba không đảm bảo ở MU, lên tiếng muốn chơi cho Real Madrid một ngày.

Theo Independent, MU sẽ làm mọi cách để giữ chân "ngựa chứng" Paul Pogba, không để cho Zidane cuỗm ngôi sao chủ lực đi mất.

Lãnh đạo Quỷ đỏ muốn mau chóng đàm phán với Pogba cho một thỏa thuận mới, ngay cả việc phải đáp ứng mức lương 500.000 bảng/tuần như yêu cầu của tiền vệ này.

Pogba là cái tên quan trọng trong đội hình Solskjaer kể từ khi lên thay Mourinho nắm MU vào tháng 12 năm ngoái. Bất kể không thèm đá lúc còn HLV người Bồ thì Pogba lúc này cũng đã có 14 bàn thắng, 11 pha kiến tạo trong 39 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, 2 trận gần đây Pogba được cho bắt đầu có dấu hiệu "giở chứng" trở lại (khiến MU thắng vất vả Watford và thua Wolves), vì sự quan tâm từ Real Madrid.

Arsenal sai lầm lớn, từ chối mua Sadio Mane giá bèo

Arsenal mắc sai lầm lớn khi từ chối mua ngôi sao hiện tại của Liverpool, Sadio Mane với giá bèo chỉ 4 triệu bảng vào 2012.

{keywords}
Arsenal sai lầm lớn khi đã bỏ qua Sadio Mane

Sadio Mane có giá 100 triệu bảng lúc này, đã có thể về với Pháo thủ với giá 4 triệu bảng vào 2012. Tuy nhiên, theo cố vấn của cầu thủ này, Mady Touse, Arsenal đã từ chối nhận tùy chọn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cách 7 năm trước.

Vào thời điểm ấy cứ ngỡ là bước đi sáng suốt của Arsenal nhưng hóa ra lại là sai lầm lớn của Pháo thủ.

Mane đã trở thành một trong những kẻ tấn công nguy hiểm nhất không chỉ Ngoại hạng Anh mà làng bóng thế giới, kể từ khi chuyển từ Southampton đến Liverpool vào 2016 với phí chuyển nhượng là 34 triệu bảng. Theo The Sun, đây thực sự là một "món hời".

L.H