Pogba đang có được phong độ tốt gần đây. Người ta có thể cảm nhận được niềm vui chơi bóng của tiền vệ người Pháp cùng Quỷ đỏ.

{keywords}
Pogba tố Mourinho bạc, sẵn sàng quay lưng với cầu thủ như thể họ không tồn tại

Anh là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất ở trận MU thắng ngược Tottenham của Mourinho 3-1, vòng 31 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Mới nhất, Pogba cũng cùng Cavani tạo dấu ấn cùng MU lấy vé bán kết Europa League.

Và không biết có phải vì tìm thấy trở lại niềm hưng phấn chơi bóng dưới thời Solskjaer mà mới đây, Pogba đã lần đầu trải lòng về quãng thời gian sóng gió lúc Mourinho còn ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford với Sky Sports.

Những gì tôi trải qua với Ole (Solskjaer) bây giờ khác hẳn so với thời Mourinho. Ông ấy sẽ không chống lại các cầu thủ.

{keywords}
Tiền vệ Pháp dành những lời khen đến Solskjaer, người dẫn dắt MU hiện tại

Có thể Ole không chọn họ, nhưng ông không gạt họ sang một bên như thể không còn tồn tại nữa. Đó là sự khác biệt giữa 2 người”.

Pogba nói thêm: “Một khi tôi có mối quan hệ tuyệt vời với Mourinho, mọi người đều thấy điều đó và ngày hôm sau bạn không biết chuyện gì đã xảy ra. Đó là điều kỳ mà tôi đã có với Mourinho và tôi không thể giải thích với bạn vì ngay cả tôi cũng không biết”.

Tiền vệ Pháp nói thêm về chiến thắng của MU trước Tottenham: “Chúng tôi đã giành chiến thắng và ông ấy thua trận. Mourinho không muốn nói về trận đấu, thay vào đó nói về cha của ai đó. Đó là những gì ông ấy làm. Mọi người đều biết về ông ấy, đó là Mourinho”.

L.H