Sau màn hủy diệt Barca 4-1 tại lượt đi vòng 16 Champions League, ngay tại Nou Camp, PSG thời Pochettino tiếp tục có trận đấu ấn tượng khác trên sân khách.

{keywords}
Pochettino ca ngợi tinh thần của các cầu thủ PSG sau khi bắn hạ Hùm xám Bayern Munich

Lần này là ở hang Hùm Allianz Arena tại nước Đức, của đối thủ mà họ đã thua ở chung kết mùa trước, với Mbappe lại một lần nữa là nhân vật chính.

PSG còn cách 90 phút nữa để gặp Man City hoặc Dortmund ở bán kết Cúp C1 năm nay. HLV Pochettino hạnh phúc với màn trình diễn của học trò nhưng vẫn tỏ rất cẩn trọng cho cuộc tái đấu.

Ông phát biểu sau trận: “Tôi hài lòng với kết quả, thái độ của đội, vốn đã gặp khó khăn trước đội bóng xuất sắc nhất châu Âu.

Tôi phải chúc mừng các cầu thủ vì tinh thần hy sinh của họ. PSG đang cố gắng để lặp lại những màn trình diễn kiểu này”.

{keywords}
Dù nắm lợi thế sau lượt đi nhưng Pochettino và PSG biết rõ, còn 90 phút khó khăn ở phía trước

Cựu thuyền trưởng Tottenham chia sẻ thêm: “Khi bạn thắng, luôn dễ dàng hơn để giải thích các quyết định của mình, mọi người đều nghĩ bạn đã lựa chọn đúng.

Công lao này là thuộc về các cầu thủ. Họ là những nhân vật chính, với những phẩm chất nổi bật của mình”.

Vui mừng khi buộc Bayern phải chịu thất bại đầu tiên ở Cúp C1 sau chuỗi 20 trận bất bại, nhưng Pochettino vẫn rất thận trọng cũng như cảnh báo cho học trò: “Chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa, còn 90 phút để chơi.

Kết quả ở lượt đi là thuận lợi nhưng chúng tôi biết rõ, lượt về sẽ khó khăn. Chúng tôi hy vọng ở cuộc tái đấu vào tuần tới, PSG sẽ chơi tốt hơn trận lượt về tiếp Barca (hòa 1-1)”.

L.H