Mbappe cần phải vượt quả cuộc kiểm tra thể lực cuối cùng trước trận cầu trên sân Etihad thì mới có thể xung trận. Tuy nhiên, HLV Pochettino đang bi quan về viễn cảnh có sự phục vụ của tiền đạo người Pháp.

{keywords}
Mbappe đang gặp rắc rối với chấn thương

Kylian Mbappe đã ghi 8 bàn ở Champions League mùa này, chỉ xếp sau Erling Haaland trong danh sách đội bom. Thế nên, vắng anh sẽ là thiệt thòi không nhỏ với đội bóng thủ đô Paris.

Chân sút người Pháp gặp vấn đề về chấn thương cơ đùi từ trận lượt đi. Cuối tuần qua, Mbappe không thể góp mặt trong cuộc chạm trán Lens

Sau khi hành quân đến Manchester, Pochettino chia sẻ: "Với Mbappe, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào ngày mai (4/5).

Tôi khá lo lắng về tình trạng của cậu ấy. Là HLV trưởng, chúng tôi muốn tất cả các cầu thủ sung sức và sẵn sàng thi đấu.

PSG có đội hình mạnh và mọi thành viên đều có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nếu Mbappe vắng mặt, chúng tôi sẽ có phương án thay thế chất lượng để giành chiến thắng."

{keywords}
Pochettino lo lắng về tình trạng cậu học trò

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 từng thắng cả hai lần làm khách tại Manchester gần nhất. Tuy nhiên, đó đều là những trận cầu trên sân Old Trafford.

Pochettino nói thêm: "Tôi cảm thấy khá thoải mái dù biết rằng sẽ phải đối đầu một Man City rất mạnh, với nhiều cầu thủ chất lượng.

PSG chấp nhận rủi ro, thể hiện tinh thần dũng cảm và sự quyết liệt. Chúng tôi cần ghi ít nhất 2 bàn thắng. Đây sẽ là cuộc chiến khó khăn nhưng PSG đã sẵn sàng."

* An Nhi

Xem trực tiếp Man City vs PSG ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Man City vs PSG ở đâu, kênh nào?

VietNamNet cập nhật kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận bán kết lượt về Champions League giữa Man City vs PSG