Nhà vô địch Ligue 1 đàm phán gia hạn cả Neymar và Mbappe, dù vậy vẫn chưa nhận được cái gật đầu của cả 2. Mbappe cho hay, anh cần thời gian để suy nghĩ thấu đáo xem thực sự mình muốn ở đâu tại thì 'tương lai', bởi không muốn ký gia hạn PSG để rồi sau đó đòi đi.

{keywords}
Pochettino tự tin Mbappe ở lại PSG

Real Madrid là cái tên được nhắc đến nhiều nhất giữa những bàn tán về tương lai của Mbappe. Anh được cho đã gửi cảnh báo đến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, rằng phải giữ Zidane nếu không sẽ không có chuyển nhượng nào cả.

Trong khi đó, GĐ thể thao PSG thẳng thừng, với lương cao như Neymar và Mbappe đang hưởng thì ngoài đội bóng Paris, không CLB nào trả nổi vào lúc này.

HLV Pochettino mới lên tiếp quản Thomas Tuchel gần đây cũng bày tỏ niềm tin Mbappe gắn bó lâu dài với PSG, được tờ Marca chia sẻ lại:

"Ở tuổi 19, Mbappe đã là nhà vô địch thế giới. Cậu ấy là đặc biệt và khác biệt, với nhiều tiềm năng phát triển. Được làm việc với một mẫu cầu thủ tài năng như thế này là thách thức và cũng là cơ hội. Họ khiến bạn trở thành một nhà cầm quân hay hơn.

Còn tương lai của Kylian Mbappe? Có rất nhiều tin đồn, nhưng tôi có thể thấy cậu ấy ở PSG trong nhiều năm. Đó là mong muốn của CLB này. Chúng tôi trông đợi vào cậu ấy chừng nào chúng tôi còn ở đây.

Đúng là cậu ấy đáng ra phải đưa ra quyết định của mình rồi (khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào hè 2022), nhưng tôi thấy Mbappe rất vui và tận tâm với dự án này".

L.H