Man City đã xé lưới đội khách 3 lần trong vòng 16 phút ngay trong hiệp 1, tung ra nhiều cú sút trúng đích hơn bất kỳ đội khách nào kể từ 2007.

{keywords}
Phil Foden tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo

Foden có màn trình diễn chói sáng cùng đồng đội, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn, cho hay rằng thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã 'âm mưu' đánh sập Chelsea ngay tại Stamford Bridge đến mức hoàn hảo.

"Ông ấy luôn có những chiến thuật tuyệt vời trong những trận đấu lớn như ngày hôm nay. Pep Guardiola là một thiên tài về

những thứ như thế này. Và như bạn có thể nói, hôm nay chúng tôi đã chơi đúng cách, đã làm rất tốt. Mó mang lại sự tự tin cho mọi người trong phòng thay đồ. Chúng tôi chỉ muốn tiếp tục thúc đẩy và chơi như thế này đều đặn hơn".

{keywords}
Sao trẻ 20 tuổi được Pep Guardiola ôm, khen ngợi hết lời sau trận

Sao trẻ 20 tuổi nói về cái ôm của thuyền trưởng người Tây Ban Nha dành cho lúc tan trận: "Nó có ý nghĩa rất nhiều. Khi bạn dồn sức 100% vào trận đấu và nhận được lời khen từ HLV trưởng.

Cảm giác rất là tuyệt. Tôi đang tận hưởng thứ bóng đá của mình và tôi muốn tiếp tục tận hưởng nó. Tôi vẫn còn nhiều điều để học hỏi. Ở Man City có rất nhiều cầu thủ chất lượng và nhiệm vụ của tôi là phải làm thật tốt khi có cơ hội".

Trong khi đó, Pep Guardiola tự hào nói về học trò: "Thật tuyệt vời. Cậu ấy không để rơi một chút năng lượng nào. Phil Foden có thể chơi ở cả 4 vị trí.

Chúng tôi vô cùng tin tưởng vào Phil Foden. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ hàng đầu ở tuyển Anh, vì rất thông minh và điềm tĩnh. Phil Foden đã có màn trình diễn tuyệt vời khác vào hôm nay".

L.H

Xem video bàn thắng Chelsea 1-3 Man City

Xem video bàn thắng Chelsea 1-3 Man City

Man City có trận đấu bùng nổ khi vùi dập Chelsea với tỷ số 3-1 ngay tại Stamford Bridge, ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.