Man City phá kỷ lục chuyển nhượng Anh khi chi 100 triệu bảng để ký hợp đồng với Jack Grealish từ Aston Villa.

{keywords}
Pep Guardiola xác nhận Man City muốn Harry Kane và không có ý định với Messi

Nhà vô địch Premier League cũng tiếp tục được liên hệ chặt chẽ với Harry Kane, người vẫn quyết bỏ tập ở Tottenham để gây áp lực chuyển nhượng.

Pep Guardiola xác nhận, Man xanh quan tâm ký Harry Kane nhưng thương vụ có xảy ra hay không phụ thuộc vào việc Tottenham có sẵn sàng ngồi lại đàm phán cho một thỏa thuận.

Harry Kane đang chơi cho Tottenham. Nếu Tottenham không muốn đàm phán thì mọi chuyện kết thúc.

Nếu họ sẵn sàng đàm phán, không chỉ Man City mà tất cả các CLB hàng đầu sẽ cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy. Trường hợp Kane khác với Jack Grealish khi Jack có điều khoản giải phóng.

Harry Kane là một chân sút đặc biệt, phi thường, không nghi ngờ gì. Chúng tôi rất quan tâm nhưng cậu ấy là cầu thủ của Tottenham. Nếu họ không muốn bán thì họ không bán. Nếu họ muốn, Man City sẽ thử".

Liên quan đến việc Messi đột ngột rời Barca, có thông tin Man City là điểm đến ưa thích của số 10. Tuy nhiên, Pep Guardiola cho hay, đội bóng của ông "hiện không có ý định ký với Messi" – học trò cũ siêu đẳng ông từng làm việc ở Barca.

L.H

Nóng điểm đến tiếp theo của Messi sau khi rời Barca

Nóng điểm đến tiếp theo của Messi sau khi rời Barca

PSG đã liên hệ trực tiếp Leo Messi, trong khi Man City được loan báo kết thúc sự quan tâm với Harry Kane để Pep Guardiola tái ngộ số 10 huyền thoại…

Harry Kane không đáng giá 160 triệu bảng, bỏ tập ích gì

Harry Kane không đáng giá 160 triệu bảng, bỏ tập ích gì

Harry Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhát thế giới nhưng thủ quân tuyển Anh không đáng giá 160 triệu bảng. Việc anh 'đình công' bỏ tập có thể không tác dụng.

MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói tạm biệt Tottenham

MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói tạm biệt Tottenham

Siêu máy tính dự đoán MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói lời tạm biệt Tottenham, Pep Guardiola dùng đội hình 2 đá Siêu Cúp Anh là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/8.