Tiếp MU tại Etihad 23h30 ngày 7/3, Man City có chuỗi 21 chiến thắng mọi mặt trận, trong khi đối thủ chỉ 1 lần hưởng niềm vui trong 5 lần gần nhất. Đáng chú ý, đội bóng của Solskjaer để hòa 0-0 liên tiếp 3 trận gần đây.

{keywords}
Lượt đi tại Old Trafford, 2 đội hòa nhau 0-0

Bất kể vậy, Pep Guardiola vẫn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho MU, CLB giàu thành tích nhất bóng đá Anh.

Man City đang hơn MU xếp sau 14 điểm và trận đấu đêm qua sẽ mang tính bước ngoặt cho cả 2. Nếu thắng, Man xanh thẳng tiến ngôi vương. Ngược lại nếu MU giành 3 điểm, thầy trò Solskjaer sẽ được thúc đẩy niềm tin.

Hãy nghe Pep Guardiola đánh giá về MU trước đại chiến: “MU mạnh ở tất cả tuyến. Họ có nhạc trưởng Bruno Fernandes, những tiền đạo tốc độ Daniel James, Rashford, Martial.

{keywords}
Solskjaer liệu có thể thắng Pep Guardiola ở Etihad đêm 7/3?

Bên cạnh đó là Cavani đầy kinh nghiệm, một trong những cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ nhất với những gì anh ấy đã sống và làm được trong sự nghiệp của mình. Đó là MU, luôn luôn là một CLB hàng đầu”.

Đương nhiên, Pep Guardiola cùng học trò có niềm tin để đạt điều mình muốn: “Được đấu với họ là một đặc ân. Man City sẽ là chính mình. Đó là mục tiêu của chúng tôi, làm như chúng tôi đang làm. Hãy là chính chúng ta”.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm: “Tôi không biết khi nào làm nên lịch sử. Chúng tôi chỉ quan tâm thắng trận đấu, sau đó là trận tiếp theo và chơi như một đội mà chúng tôi muốn”.

Ở chiến dịch hiện tại, MU và Man City hòa nhau ở lượt đi tại Old Trafford. Còn tại bán kết League Cup, Quỷ đỏ áo trước hàng xóm, với tỷ số 0-2.

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 27

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 27

Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 27 giải Ngoại hạng Anh - Premier League mùa giải 2020-2021, đầy đủ và chính xác.