Phút 69, trong tình huống không mấy nguy hiểm, Paul Pogba đã phạm lỗi với Hector Bellerin và trọng tài chính Mike Dean lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền.

{keywords}
Pogba thừa nhận đã phạm sai lầm xuẩn ngốc khiến MU thua trận

Đội trưởng Aubameyang mờ nhạt từ đầu mùa, đã không mấy khó để đánh bại De Gea, ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho Arsenal.

Như vậy, MU vẫn chưa biết thắng tại Old Trafford ở Ngoại hạng Anh mùa này, với 1 hòa (0-0 Chelsea) và 3 thua.

Với Arsenal, đây là chiến thắng đầu tiên của họ trên sân Quỷ đỏ kể từ 2006.

Sau trận đấu, Paul Pogba dù cho hay toàn đội cần phải chơi tốt hơn nhưng đã nhận lỗi về mình, là nguyên nhân dẫn đến Quỷ đỏ thua trận.

Tôi đã chạm nhẹ vào Bellerin và tôi biết mình đang ở trong vòng cấm. Tôi không nên dâng cho đối thủ một quả phạt đền như thế. Có lẽ tôi hơi bị hụt hơi nên mới phạm sai lầm ngu ngốc như thế.

Chúng tôi biết đó là một màn trình diễn kém cỏi. Bản thân tôi không thể phạm sai lầm xuẩn ngốc thế. Tôi nghĩ mình sẽ chạm vào bóng, nhưng đã không làm vậy. Kết quả, MU đã phải trả giá bằng bàn thua từ chấm 11m.

Tôi sẽ học được rất nhiều điều từ sai lầm này. Tôi không phải là người phòng thủ hay trong khu vực 16m50. Tôi cần phải cải thiện và làm cho tốt hơn”.  

L.H

Xem video bàn thắng MU 0-1 Arsenal

Xem video bàn thắng MU 0-1 Arsenal

Sai lầm của Pogba khiến MU nhận thất bại cay đắng trước Arsenal ngay trên sân nhà Old Trafford, ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.