Sau ‘món quà’ bất ngờ dành cho người hâm mộ - màn ra mắt của Raphael Varane, MU bước vào trận mở màn mùa giải mới đầy khí thế và thu về kết quả trên cả mong đợi.

{keywords}
Pogba lên đồng ở trận khởi đầu mùa giải mới cùng MU

MU một lần nữa cho thấy khi có cả Bruno Fernandes và Paul Pogba thì lợi hại thế nào, đặc biệt khi bộ đôi đều đạt phong độ ‘lên đồng’.

Kết quả Bruno Fernandes lập hat-trick đầu tiên cho MU ở mùa giải mới, cũng như đầu tiên của anh kể từ khi gia nhập đội vào tháng 1/2020.

Và Pogba cũng có trận đấu thật ‘điên rồ’, dù chỉ chơi 75 phút trước khi nhường chỗ cho Martial.

Phải nói đây là một trong những trận đấu hay nhất của Pogba cho MU, giữa tin đồn anh không muốn gia hạn hợp đồng và vẫn hướng đến việc ra đi.

Ngoại trừ tình huống xử lý có phần điệu đà ở phút 13, bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho MU, Pogba đã chơi tuyệt đỉnh với 4 pha kiến tạo đẳng cấp và tinh tế.

{keywords}
Bruno Fernandes xuất sắc nhưng Pogba cũng đỉnh không kém

Đầu tiên, anh thực hiện đường chuyền để Bruno Fernandes băng xuống dứt điểm căng, bóng bật thủ môn Leeds, mở tỷ số ở phút 30.

Đến phút 52, lại là Pogba tung ra đường chọc khe tinh tế để Mason Greenwood đưa MU vượt lên 2-1 sau khi để gỡ hòa 3 phút trước đó.

Chỉ hơn 1 phút sau, Old Trafford nổ tung lần nữa, lại là phối hợp Pogba với Bruno Fernandes đưa Quỷ đỏ dẫn 3-1.

Và Pogba có pha kiến tạo thứ 4 kỷ lục của mình với tình huống căng ngang để Fred ấn định chiến thắng 5-1 cho MU ở phút 68, sau khi Bruno Fernandes kịp lập hat-trick (phút 60 do Lindelof kiến tạo).

Pogba là cầu thủ MU đầu tiên làm được điều này, và trong lịch sử Premier League mới chỉ có 7 người làm được.

L.H

Bruno Fernandes lập hat-trick, MU đại thắng Leeds

Bruno Fernandes lập hat-trick, MU đại thắng Leeds

Song tấu Bruno Fernandes - Paul Pogba thi đấu cực hay, ghi 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo trong chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Leeds United.