Pha lập công từ cú đá phạt đẹp mắt của Bruno Fernandes giúp MU hất cẳng Liverpool ra khỏi vòng 4 FA Cup. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Solskjaer trên băng ghế chỉ đạo trước The Kop.

{keywords}
MU giành chiến thắng thuyết phục

Chiến lược gia người Na Uy đang giúp MU đi đúng hướng, qua mặt chính Liverpool để leo lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau nửa chặng đường của mùa giải.

Bên kia chiến tuyến, việc xuất hiện quá nhiều ca chấn thương và phong độ sa sút của nhiều trụ cột trên hàng công khiến đoàn quân HLV Klopp thi đấu bết bát.

Dù Mohamed Salah đã hai lần xuyên thủng mành lưới Henderson nhưng rốt cuộc, Liverpool vẫn phải nhận thất bại cay đắng.

Michael Owen - người từng khoác áo cả Liverpool lẫn MU thời còn là cầu thủ đã đưa ra góc nhìn cá nhân trên kênh BT Sport sau cuộc chạm trán.

"Đây là trận đấu cởi mở. Với Liverpool, kết quả thật đáng thất vọng. Tuy nhiên, 2 bàn thắng từ Mo Salah sẽ khiến Jurgen Klopp hài lòng.

{keywords}
Bruno Fernandes vào sân hiệp 2 và ghi bàn đẳng cấp

Tôi nghĩ khác biệt giữa hai đội hôm nay là một bên cực kỳ tự tin (MU), phong độ ấn tượng thời điểm hiện tại. Bên còn lại thì sa sút, chơi không đúng sức.

Salah hẳn sẽ buồn bởi ghi đến 2 bàn những không thể giành chiến thắng. Bruno Fernandes sắm vai siêu dự bị trận này.

Cậu ấy không thường xuyên vào sân từ hiệp hai nhưng nay chính là người thay đổi cục diện trận đấu. Cú đá phạt quá đỉnh!".

* Đăng Khôi