Nguồn tin từ xứ sương mù cho hay, Antonio Conte là fan đích thực của Lingard và muốn kéo anh sang Serie A chơi bóng cùng các đồng đội cũ như Alexis Sanchez, Lukaku hay Ashley Young.

{keywords}
Lingard vừa đá chính ở FA Cup

Cầu thủ 28 tuổi người Anh mới chỉ đá 3 trận cho MU tại các giải đấu cúp mùa này. Còn ở sân chơi Ngoại hạng, Lingard có 4 lần được đăng ký vào danh sách thi đấu.

HLV Solskjaer sẵn sàng cho phép Lingard ra đi tìm bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên, khi tiền vệ này không còn nằm trong kế hoạch thi đấu.

Nguồn tin từ Mirror cho hay, Conte đã nhờ Lukaku và Young chèo kéo Lingard sang Milan. Trước mắt là bản hợp đồng ngắn hạn đến hết mùa giải 2020/21.

Nếu thể hiện tốt, Inter Milan sẽ xem xét khả năng mua đứt Jesse Lingard hè tới. Tuy nhiên, thương vụ chuyển nhượng còn phụ thuộc nhiều vào chuyện đi hay ở của Christian Eriksen.

Ngôi sao người Đan Mạch gia nhập sân San Siro cách đây một năm nhưng gây thất vọng lớn khi không hòa nhập được với lối chơi 3-5-2 mà HLV Conte áp dụng cho Inter.

Hiện West Ham, Ajax, Wolves cùng PSG đều đang liên hệ mượn lại Eriksen trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Về phần Lingard, mới đây cựu danh thủ Berbatov cũng khuyên đàn em nên rời sân Old Trafford càng sớm càng tốt để tìm kiếm cơ hội khôi phục lại sự nghiệp.

* An Nhi