- Trong ngày thứ Hai, 16/1, Diego Costa tập một mình ở Cobham. Trước tình hình căng thẳng, ông chủ ông chủ Chelsea, Abramovich đã ra "tối hậu thư" cho HLV Antonio Conte và chân sút 28 tuổi.

 

Từ chỗ đang phi nước đại, dẫn đầu giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, với 14 bàn thắng (giờ Ibrahimovic bắt kịp), gần 1 tuần nay, Diego Costa không tham gia tập luyện cùng Chelsea. Không chỉ vậy, tình hình đang khá là căng thẳng, giữa Conte và Costa mà nguyên do từ "cái cớ" tuyển thủ Tây Ban Nha khăng khăng bị chấn thương lưng (nhưng đội ngũ y tế bảo không hề bị vậy).

{keywords}
Diego Costa tập một mình ở Cobham

Đứng sau hục hặc ấy là bóng dáng đại gia Trung Quốc, lôi kéo Costa đến Super League của bóng đá nước này, cùngbàn tay đạo diễn của "siêu cò" Jorge Mendes. Tức khí, Conte "phế" Costa khỏi đội hình thi đấu và đuổi anh sang xứ đông dân nhất thế giới. Tuy nhiên, mục đích của Chelsea là dứt khoát không bán chân sút 28 tuổi này, ít nhất cho đến hè.

Bản thân Costa được cho cũng nói với đồng đội,không ra đi ngay và cũng không ký gia hạn với Chelsea, để đến hè mới "bùng"...

{keywords}
Hôm cuối tuần, không Costa, Chelsea và Conte vẫn thắng giòn giã Leicester 3-0

Vì chuyện này, Stamford Bridge khá ngột ngạt. Vì thế, các đồng đội đã khuyên Costa bình tĩnh và có lời xin lỗi HLV Conte. Để "dẹp loạn", ông chủ Abramovich cũng đã ra "tối hậu thư" cho 2 nhân vật chính: phải giải quyết ngay xích mích hòng không ảnh hưởng đến đội bóng.

Trong ngày đầu tuần, 16/1, Diego Costa tập một mình ở Cobham. Gần 1 tuần qua anh đã không tập với các đồng đội.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất không phải vì Costa bị Conte "cách ly", mà bởi cả đội 1 Chelsea hôm nay mới trở lại tập luyện sau chiến thắng 3-0 trước Leicester City.

Liệu Costa có "giáp mặt" Conte trong ngày hôm nay trên sân tập? "Hãy chờ xem thì sẽ rõ", nhà cầm quân người Ý tuyên bố!

L.H