De Ligt chọn MU, thay vì Barca

Theo tin từ đài phát thanh xứ Catalan, Barcelona đồng ý trả mức phí 75 triệu euro cho Ajax để có De Ligt, nhưng điều quan trọng lúc này là làm sao để thuyết phục chàng đội trưởng 19 tuổi đồng ý tới Nou Camp.

{keywords}
De Ligt khiến fan MU khấp khởi với những phát biểu mới nhất

De Ligt hiện chưa có quyết định chính thức về tương lai nhưng những phát biểu của đội trưởng Ajax cho thấy tài năng trẻ bóng đá Hà Lan hướng đến Manchester United hơn là trở thành đồng đội của cầu thủ số 1 thế giới, Leo Messi.

Chia sẻ với tờ Mundo, De Ligt thổ lộ: "Tôi đang xem xét liệu lúc này có phải là thời điểm để đến Barca hay không. Tôi muốn được ra sân chơi bóng thường xuyên. Tiền không phải là vấn đề.

Đối với tôi, điều quan trọng nhất là biết chắc được nơi mình đến, bản thân sẽ đóng một vai trò then chốt ở đó và được ra sân thật nhiều".

Ở Barca, De Ligt không chắc mình sẽ có được điều này, nhưng ở MU thì có tất thảy những điều đó. Vì lẽ này, Barca dù đạt thỏa thuận xong với Ajax thì vẫn có thể rơi cảnh nhìn De Ligt đến với Quỷ đỏ.

Man City trải thảm, mời Joao Felix ký 5 năm

Man City hạ quyết tâm phải thắng MU trong cuộc đua giành chữ ký của Joao Felix.

{keywords}
Man City quyết tâm ký Joao Felix

Tài năng trẻ 19 tuổi của Benfica đang là một trong những cầu thủ được các ông lớn châu Âu theo đuổi nhiều nhất. Có thể kể, ngoài 2 đội bóng thành Manchester còn có Real Madrid, Atletico, Juventus và PSG.

Tuy nhiên, hiện chưa CLB nào chấp nhận ra khoản chi 105 triệu bảng phá vỡ điều khoản hợp đồng để đưa Joao Felix về đội của mình.

Dù vậy, Man City đang tìm cách thuyết phục Joao Felix gật đầu về Etihad ngay trước mũi MU.

Cụ thể hơn, theo các nguồn tin ĐKVĐ Premier League đề nghị trả lương cho Felix 100.000 bảng/tuần, một con số cao với cầu thủ 19 tuổi cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Hiện Benfica chưa muốn bán đi cầu thủ tiềm năng của mình, và trong trường hợp để Joao Felix ra đi thì họ vẫn muốn mượn lại một mùa.

L.H