Mùa giải của MU đứng trước nguy cơ sụp đổ sớm với 4/5 thất bại gần nhất. Dù khá miễn cưỡng, nhưng cuối cùng lãnh đạo Quỷ đỏ cũng đành quyết định chấm dứt hợp đồng với Solskjaer.

{keywords}

 

{keywords}

Carrick cùng dàn sao MU bay đến Tây Ban Nha

Rất nhiều nguyên nhân được chỉ ra lý giải cho sự sa sút bất thường này. Tuy nhiên, trách nhiệm thuộc về các cầu thủ, như chính thủ quân Maguire thừa nhận trong buổi họp báo trước trận.

Đội hình hiện tại của MU tập hợp nhiều tài năng và tình hình sẽ được cứu vãn nếu họ nhanh chóng tìm ra ánh sáng nơi cuối đường hầm.

Ronaldo là người giàu kinh nghiệm 'chiến thắng' nhất trong đội. Giờ là lúc anh mạnh mẽ đứng lên đưa MU tiến về phía trước.

CR7 luôn thi đấu xuất sắc tại Champions League, với 5 pha lập công trong 4 lần xuất trận. Ngôi sao người Bồ Đào Nha không muốn chơi ở Europa League và khát khao đánh bại Vilarreal.

Van de Beek có thể trở thành 'nhân tố X' mang đến sự khác biệt trước Villarreal, sau những phút bùng nổ tại Vicarage Road. Tiền vệ Hà Lan cùng với Sancho hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều đường chuyền chất lượng cho Ronaldo dứt điểm.

Thông tin lực lượng

Chân sút chủ lực Gerard Moreno bên phía chủ nhà chắc chắn ngồi ngoài vì chấn thương. Hậu vệ cánh phải Serge Aurier cũng không thể thi đấu.

Khả năng ra sân của bộ đôi Arnaut Danjuma và Etienne Capoue còn bỏ ngỏ do gặp vấn đề về sức khỏe.

{keywords}
Ronaldo sẽ gánh vác trọng trách trên hàng công Quỷ đỏ

Bên phía MU, Paul Pogba và Raphael Varane vẫn đang trong quá trình dưỡng thương. Khả năng thi đấu của Luke Shaw cùng Cavani khá thấp.

Mason Greenwood ngồi nhà do mới nhiễm Covid-19. HLV Michael Carrick dự định sẽ gọi lại Fred thay Matic trên hàng tiền vệ.

Thành tích đối đầu

Villarreal và MU đã sáu lần chạm trán nhau trong quá khứ. Điều đáng chú ý, đại diện Tây Ban Nha chưa thắng lần nào sau 90 phút chính thức.

Villrraeal chưa từng thắng 3 trận liên tiếp tại Champions League. Trong khi MU trận nào cũng để thủng lưới ở cúp châu Âu mùa này.

Nhận định

Sẽ rất thú vị khi mọi người muốn thấy phản ứng của các cầu thủ MU, sau màn trình diễn nghèo nàn trước Watford, nhất là khi HLV Solskjaer không còn ngồi trên băng ghế chỉ đạo.

Một trận hòa trên sân El Madrigal là điều mà Quỷ đỏ hưởng tới, bởi lúc đó họ sẽ có quyền tự quyết lượt cuối trên sân nhà gặp Young Boys. Thế nên, nhiều khả năng hai đội sẽ thi đấu thận trọng và chú tâm vào phòng ngự.

Tỷ lệ châu Á: Đồng banh (0: 0)

Dự đoán: Hòa 1-1

Đội hình dự kiến

Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, Pedraza; Parejo, Capoue, Coquelin; Pino, Dia, Danjuma.

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Telles; Van de Beek, Fred; Sancho, Fernandes, Rashford; Ronaldo.

Lịch Thi Đấu Champions League 2021/2022
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
24/11
24/11 00:45 Dinamo Kiev -:- Bayern München E  
24/11 00:45 Villarreal CF -:- Man Utd F  
24/11 03:00 BSC Young Boys -:- Atalanta F  
24/11 03:00 Lille OSC -:- RB Salzburg G  
24/11 03:00 Sevilla FC -:- Wolfsburg G  
24/11 03:00 Chelsea -:- Juventus H  
24/11 03:00 Malmö FF -:- Zenit St. Petersburg H  
24/11 03:00 FC Barcelona -:- SL Benfica E  

* An Nhi