- Barca có chuyến làm khách trước Tottenham ở bảng B Champions League, 2h ngày 4/10 trên sân Wembley, với niềm hy vọng đặt vào Lionel Messi.

Silva ghi "bàn thắng vàng", Man City vất vả hạ Hoffenheim

Lịch thi đấu Champions League hôm nay 3/10

Bảng xếp hạng bóng đá Champions League 2018/19

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay 3/10

Barca đang trải qua giai đoạn khó khăn với 3 trận không thắng, và nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha chờ đợi Messi giải cứu khi bước ra sân chơi Champions League.

{keywords}
Messi là hy vọng giúp Barca vượt khó trước chủ nhà Tottenham

Lực lượng

Tottenham tổn thất nghiêm trọng, với 5 sự vắng mặt vì chấn thương là Dele Alli, Christian Eriksen, Moussa Dembele, Jan Vertonghen và Serge Aurier. Thủ môn Lloris trở lại.

Barca mất trung vệ Umtiti (treo giò) và hậu vệ phải Sergi Roberto (chấn thương).

Phong độ và đối đầu

Hai đội mới chỉ gặp nhau 2 lần trong lịch sử, thuộc giải chính thức. Barca thắng 1 và hòa 1.

Tottenham thắng 3 trong 5 trận gần nhất (1 từ luân lưu), và thua 2.

Barca thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong chuỗi 5 trận gần nhất.

Chiến thuật

Quá nhiều tổn thất về nhân sự khiến HLV Pochettino buộc phải thay đổi chiến thuật cho Tottenham, với khả năng ông sử dụng hệ thống 4-2-3-1.

Harry Winks có thể đá cặp tiền vệ với Eric Dier. Lamela đóng vai trò nhạc trưởng, trong khi Lucas Moura xuất phát bên cánh phải, Son Heung Min đá tiền đạo trái.

{keywords}
Đội hình dự kiến cuộc so tài Tottenham vs Barca

Barca nhiều khả năng chuyển sang 4-4-2 để tìm kiếm sự cân bằng, sau những trận gần đây thi đấu kém hiệu quả. Trong đó, Arturo Vidal và Coutinho đóng vai trò như hai tiền vệ cánh, có thể dâng cao khi cần thiết.

Semedo sẽ thay Sergi Roberto đá hậu vệ phải, và Lenglet đá trung vệ cùng Pique.

Nhận định

Tottenham có sự cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây, đều ghi 2 bàn trong 3 trận liên tiếp. Dù vậy, sự thiếu vắng của Dele Alli và Eriksen khiến hiệu quả tấn công của Spurs giảm đi, trong khi phòng ngự cũng suy yếu vì mất Vertonghen.

Barca đang gâp khó khăn, nhưng có những cá nhân trội hơn. Messi ngồi dự bị cuối tuần qua ở La Liga, nên đang sẵn sàng bùng nổ khi đến London, trong trận đấu thứ 300 của Barca trên đấu trường Champions League/C1.

Tỷ lệ châu Á: Barca chấp 1/2

Tài xỉu: 3

Dự đoán: Barca thắng 2-1

Kim Ngọc

CSKA gây địa chấn khi quật ngã ĐKVĐ Real Madrid

CSKA gây địa chấn khi quật ngã ĐKVĐ Real Madrid

Việc thiếu vắng nhiều trụ cột khiến Real Madrid phải nhận thất bại 0-1 trước chủ nhà CSKA Moscow, ở lượt trận thứ 2 bảng G Champions League.

Bế tắc trước Valencia, MU chìm trong khủng hoảng

Bế tắc trước Valencia, MU chìm trong khủng hoảng

Thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút Quỷ đỏ không thể xuyên thủng mành lưới Valencia, đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Dybala lập hat-trick, Juventus phô diễn sức mạnh

Dybala lập hat-trick, Juventus phô diễn sức mạnh

Trong ngày mà Ronaldo không thể ra sân vì án treo giò, màn trình diễn chói sáng của Dybala góp công lớn mang về chiến thắng 3-0 cho Juventus trước Young Boys.