Sau mùa bóng đầu tiên lên hạng được xem là hiện tượng, Sheffield Utd sa sút không phanh thời điểm này, khi để thua 11/12 vòng đấu đã qua ở Premier League 2020/21.

{keywords}
Sheffield Utd thi đấu rất tệ kể từ đầu mùa

Đoàn quân HLV Chris Wilder đang mất phương hướng hoàn toàn, cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Khi Dean Henderson trở lại Old Trafford, Ramsdale bị phủ cái bóng quá lớn, liên tục để thủng lưới.

Hàng công Sheffield Utd cũng bị đối phương bắt bài với những tình huống chồng biên thiếu hiệu quả. Cơ sở duy nhất để họ bấu víu trước cuộc đón tiếp MU là kết quả hòa 3-3 nghẹt thở mùa trước cũng chính trên sân đấu Bramall Lane.

Về phần Quỷ đỏ, sau khi bật bãi khỏi sân chơi Champions League, tinh thần thầy trò Solskjaer cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Bằng chứng là họ vừa xuất sắc cầm hòa Man City trong trận derby Manchester.

Ở Ngoại hạng Anh, MU đang duy trì chuỗi 5 trận bất bại. Đặc biệt, bầy Quỷ đỏ thi đấu cực hay nơi đất khách, với những chiến thắng ấn tượng trước Southampton hay West Ham gần đây.

Trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Chelsea, Man City lần lượt vấp ngã, giờ là cơ hội tốt để MU bứt lên chiếm một vị trí cao trên BXH.

{keywords}
Martial khao khát ghi bàn trở lại

Thống kê chỉ ra rằng, đội bóng thành Manchester giành 15 điểm tối đa ở 5 trận sân khách mùa này. Với bài phòng ngự phản công sắc nét, Rashford cùng các đồng đội đứng trước cơ hội lớn nâng cao thành tích đêm nay.

Martial đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ trở lại đội hình xuất phát. Trong lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, chính tiền đạo người Pháp mang đến cơn ác mộng cho hàng thủ Sheffield Utd qua cú hat-trick đẳng cấp.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1 1/4

Tài xỉu: 2 1/2

Dự đoán: MU thắng 2-1

Thông tin lực lượng

Sheffield Utd: Jack O'Connell và Oli McBurnie vắng mặt vì chấn thương.

MU: Khả năng ra sân của Cavani còn bỏ ngỏ. Alex Telles có thể trở lại đội hình xuất phát thay Luke Shaw (nghỉ ngơi).

Đội hình dự kiến

Sheffield Utd: Ramsdale; Basham, Egan, Stevens; Baldock, Berge, Ampadu, Fleck, Lowe; Mousset, Burke.

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles; McTominay, Fred; Mata, Fernandes, Rashford; Martial.

Lịch Thi Đấu Premier League 2020/2021
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
18/12
18/12 01:00 Aston Villa -:- Burnley Vòng 13  
18/12 03:00 Sheffield United -:- Man Utd Vòng 13  

* An Nhi