Real Madrid đã tạm vượt qua giai đoạn khó khăn, sau khi vượt qua chủ nhà Sevilla 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Karim Benzema.

Trận thắng Osasuna cũng giải tỏa đáng kể sức ép cho HLV Zinedine Zidane, trong bối cảnh tương lai của ông bị hoài nghi.

{keywords}
Real Madrid đang chờ Hazard lên tiếng

Trở về sân nhà Bernabeu, áp lực chưa phải đã hết, và nhiệm vụ của Zidane là phải giúp Real Madrid có chiến thắng thuyết phục nhất trước Osasuna.

Chiến thắng trước Osasuna là nhiệm vụ bắt buộc, để Zidane giành lại sự ủng hộ của các Madridista, cũng như chuẩn bị cho derby Madrid ở Wanda Metropolitano vào cuối tuần.

Không chỉ 3 điểm, cùng với màn thể hiện tích cực, các Madridista cũng đang chờ đợi Eden Hazard tỏa sáng.

Hazard đã tham gia 3 trận đấu với Real Madrid, sau khi bình phục chấn thương, với tổng cộng 189 phút hiện diện trên sân, nhưng chưa có dấu ấn nào.

Bản hợp đồng 100 triệu euro từ Chelsea có 4 lần dứt điểm, và thực hiện 77 đường chuyền. Con số này cho thấy anh tham gia tương đối ít vào lối chơi tập thể.

Thời gian không chờ đợi Hazard. Đã đến lúc anh phải hòa nhập, thể hiện đúng giá trị và sự kỳ vọng của Chủ tịch Perez, HLV Zidane cũng như các Madridista.

Nhiều khả năng HLV Zidane cho Hazard đá khoảng 60 phút trước Osasuna để giúp anh kết nối với các đồng đội, rồi dưỡng sức cho trận làm khách của Atletico 3 ngày sau đó.

Osasuna không mạnh, nhưng đang là 1 trong 3 đội có thành tích bất bại ở La Liga mùa này. Chỉ Real Madrid và Bilbao là hai CLB khác chưa thua.

Trong 4 vòng đấu gần nhất, Osasuna đều hòa. Đội bóng xứ Navarra giữ sạch lưới 3/5 trận đã đấu ở La Liga.

Có một rắc rối cho Real Madrid: Ferland Mendy chấn thương trong buổi tập sáng thứ Ba 24/9. Marcelo hiện trong quá trình phục hồi, nghĩa là Zidane không có hậu vệ trái nào.

Zidane có thể xếp Nacho - cầu thủ bị ông bỏ rơi mùa này - ở hành lang trái. Eder Militao có khả năng thay Varane. Gareth Bale, Benzema và James Rodriguez ngồi dự bị để tập trung cho cuộc chiến với Atletico.

Một trận đấu hứa hẹn không dễ dàng, nhưng Real Madrid vẫn nhỉnh hơn về cơ hội chiến thắng, để tiếp thêm tinh thần cho Zidane và các cầu thủ, trước đại chiến với Atletico.

Lực lượng

Real Madrid vắng Ferland Mendy, Marcelo, Asensio, Isco, Modric (chấn thương).

Osasuna vắng Unai Garcia, Kike, Inigo Perez (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-2-3-1): Courtois - Odriozola, Eder Militao, Sergio Ramos, Nacho - Casemiro, Valverde - Lucas Vazquez, Eden Hazard, Vinicius - Luka Jovic.

Osasuna (4-2-3-1): Ruben - Nacho Vidal, David Garcia, Aridane, Estupinan - Oier, Moncayola - Roberto Torres, Ruben Garcia, Ibanez - Chimy.

Tỷ lệ châu Á: Real chấp 1 3/4

Tài xỉu: 3 1/4

Dự đoán: Real Madrid thắng 2-1

Đại Phong