Trực tiếp RB Leipzig vs MU: Sinh tử là đây

Trực tiếp RB Leipzig vs MU: Sinh tử là đây

VietNamNet gửi đến quý độc giả diễn biến trận đấu giữa RB Leipzig vs MU thuộc khuôn khổ vòng bảng cup C1, diễn ra lúc 3h ngày 9/12.

Đúng với tính chất của bảng tử thần, trước loạt đấu cuối cùng, cơ hội vào vòng knock-out vẫn đang chia đều cho cả MU, PSG lẫn RB Leipzig, khi ba CLB đều đang cùng được 9 điểm.

{keywords}
Trận đấu ở Red Bull Arena sẽ quyết định tấm vé đi tiếp của 2 đội

Trong khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 dự báo sẽ có 90 phút dễ thở trước Istanbul trên sân nhà thì RB Leipzig và MU sẽ phải quyết một trận sống mái, tranh tấm vé đi tiếp.

Đoàn quân HLV Nagelsmann buộc phải giành chiến thắng, quyết tâm phục thù thất bại thảm hại 0-5 ở lượt đi. Điểm tựa của RB Leipzig chính là sân đấu Red Bull Arena, nơi họ toàn thắng 7 trận kể từ đầu mùa.

Hàng công đội bóng nước Đức đang chơi khá hay, ghi 7 bàn trong hai trận gần nhất. Tuy nhiên, mối lo lớn của họ nằm dưới hậu tuyến, khi thủ thành Gulacsi đều phải 3 lần vào lưới nhặt bóng ở hai cuộc đấu vừa qua.

Đã thế, hàng thủ RB Leipzig đêm nay còn thiếu "quái vật" Upamecano vì án treo giò. Nagelsmann có lý do để mà lo lắng, khi đội bóng của ông phải đối diện một MU chơi phản công tốc độ đầy lợi hại.

Về phần Quỷ đỏ, tinh thần toàn đội đã được khôi phục trở lại với màn lội ngược dòng trước West Ham. Dẫu vậy, 90 phút khó khăn ở London cũng lấy đi của Solskjaer hai nhân tố trên hàng công là Cavani và Martial (chấn thương).

Trong bối cảnh chỉ cần một điểm là chắc chân vào vòng sau, chiến lược gia người Na Uy có thể chọn lối đá an toàn, chủ động hơn bên phần sân nhà với ba trung vệ giăng ngang Lindelof - Maguire - Luke Shaw.

{keywords}
Rashford sẽ có cơ hội tiếp tục xé lưới Gulacsi

Sơ đồ trên đã phát huy hiệu quả tối đa trong chuyến làm khách tại thủ đô Paris. Mặc dù vậy, Solskjaer sẽ phải đắn đo trong việc lựa chọn Pogba hoặc Matic đá cặp cùng McTominay ở trung tâm hàng tiền vệ.

Mất Fred, MU thiếu đi một cầu thủ tranh chấp tay đôi cực tốt khu trung tuyến, điều mà Matic và Pogba chưa bao giờ làm tốt do tuổi tác cũng như phong độ giảm sút.

Thật may cho Quỷ đỏ là cả Bruno Fernandes lẫn Rashford đều đang chơi tốt và rất mắn ghi bàn tại sân chơi Champions League.

Nếu bảo đảm được sự chắc chắn trước khung thành De Gea (hoặc Henderson), MU sẽ thêm một lần khiến RB Leipzig phải ôm hận.

Tỷ lệ châu Á: đồng banh (0: 0)

Tài xỉu: 3 hòa

Dự đoán: MU thắng 2-1

Thông tin lực lượng

RB Leipzig: Upamecano bị treo giò. Lukas Klostermann, Fabrice Hartmann, Konrad Laimer, Benjamin Henrichs và Hwang Hee-chan không thể ra sân

MU: Fred lĩnh án treo giò. Martial và Cavani chấn thương. De Gea cùng Luke Shaw sẵn sàng tái xuất.

Đội hình dự kiến

RB Leipzig: Gulasci; Mukiele, Konate, Halstenberg, Angelino; Haidara, Kampl, Sabitzer; Forsberg, Nkunku, Poulsen.

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Luke Shaw, Telles; Matic, McTominay, Bruno Fernandes; Rashford, Greenwood.

Lịch Thi Đấu Champions League 2020/2021
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
09/12
09/12 00:55 Zenit St. Petersburg -:- Dortmund F  
09/12 00:55 Lazio Roma -:- Club Brugge KV F  
09/12 03:00 Dinamo Kiev -:- Ferencvárosi TC G  
09/12 03:00 FC Barcelona -:- Juventus G  
09/12 03:00 PSG -:- İstanbul Başakşehir H  
09/12 03:00 Leipzig -:- Man Utd H  
09/12 03:00 Chelsea -:- Krasnodar E  
09/12 03:00 Stade Rennes -:- Sevilla FC E  

* Đăng Khôi