Trực tiếp Newcastle vs MU: Quỷ đỏ vùng lên

Trực tiếp Newcastle vs MU: Quỷ đỏ vùng lên

VietNamNet gửi đến quý độc giả diễn biến trận đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21 giữa Newcastle vs MU, diễn ra lúc 2h ngày 18/10.

Lùm xùm chuyển giao đội bóng cho các tỷ phủ Saudi Arabia lắng xuống, Newcastle quay trở lại với cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải 2020/21 mà không có nhiều sự đầu tư về lực lượng.

{keywords}
Newcastle chơi tốt kể từ đầu mùa

Dẫu vậy, với tài liệu cơm gắp mắm của HLV Steve Bruce, "chích chòe" đã có màn khởi đầu Ngoại hạng Anh ấn tượng với 7 điểm sau 4 trận đã đấu.

Điểm đáng chú ý, hiệu suất thi đấu nơi hàng công Newcastle rất cao. Trong 8 cú sút trúng đích kể từ đầu mùa, các chân sút áo sọc trắng đen đã ghi được 6 bàn thắng.

Bên kia chiến tuyến, sự tự tin của bầy Quỷ đỏ gần như chạm đáy sau trận thua nặng nề 1-6 trước Tottenham ngay trên thánh địa Old Trafford.

Những mâu thuẫn trong phòng thay đồ lập tức bị phơi bày lên mặt báo. Solskjaer đang phải chịu sức ép cực lớn, nhất là trong bối cảnh chưa có những bản hợp đồng thực sự chất lượng.

Edinson Cavani, Alex Telles và Pellistri cập bến Old Trafford ngày cuối phiên chợ hè. Tuy nhiên, chuyến làm khách tại St James Park là quá sớm đối với họ, khi mới chỉ tập được ít buổi cùng đồng đội mới.

Vấn đề đáng lo đối với Quỷ đỏ là phong độ sa sút thảm hại của các trụ cột như Harry Maguire, Paul Pogba hay Anthony Martial.

{keywords}
Hàng thủ MU đang gặp vấn đề lớn

Chiến thắng duy nhất từ đầu mùa đến theo cách đầy may mắn, với 5 lần xà ngang cột dọc từ chối những cú dứt điểm của chân sút Brighton. Qua 3 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh, De Gea phải vào lưới nhặt bóng đến 11 lần.

Không có sự phục vụ của Martial vì án treo giò, HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ sử dụng Odion Ighalo - tiền đạo tịt ngòi suốt từ tháng ba vừa qua.

Khó khăn bủa vây, MU sẽ tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng nếu không có điểm trong chuyến làm khách St James Park.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 3/4 (3/4: 0)

Tài xỉu: 2 3/4

Dự đoán: Hòa 1-1

Thông tin lực lượng

Newcastle: Martin Dubravka, Dwight Gayle, Matt Ritchie, Matthew Longstaff và Ciaran Clark chấn thương. Jamaal Lascelles và Allan Saint-Maximin đã bình phục.

MU: Martial bị treo giò. Tân binh Cavani chưa thể ra sân. Phil Jones cùng Tuanzebe tiếp tục vắng mặt. Harry Maguire bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến

Newcastle: Darlow; Manquillo, Hayden, Lascelles, Fernandez, Lewis; Saint-Maximin, Shelvey, Hendrick, Joelinton; Wilson.

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Pogba, McTominay; Greenwood, Fernandes, Rashford; Ighalo.

Lịch Thi Đấu Premier League 2020/2021
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
17/10
17/10 18:30 Everton -:- Liverpool FC Vòng 5  
17/10 21:00 Chelsea -:- Southampton Vòng 5  
17/10 23:30 Man City -:- Arsenal Vòng 5  
18/10
18/10 02:00 Newcastle -:- Man Utd Vòng 5  
18/10 18:00 Sheffield United -:- Fulham FC Vòng 5  
18/10 20:00 Crystal Palace -:- Brighton Vòng 5  
18/10 22:30 Tottenham -:- West Ham Vòng 5  

* An Nhi