Xem video bàn thắng MU 1-6 Tottenham

Xem video bàn thắng MU 1-6 Tottenham

Việc phải thiếu người từ hiệp một khiến MU nhận thất bại kinh hoàng 1-6 trước Tottenham ngay tại Old Trafford, ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Bầy Quỷ đỏ đang có dấu hiệu phục hồi sau thảm bại 1-3 trước Crystal Palace ngày ra quân. Ba trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và Carabao Cup, thầy trò Solskjaer đều được hưởng niềm vui chiến thắng.

{keywords}
Gặp Tottenham là bài "test" tham vọng của MU

Trong cách chơi vẫn còn sự chệch choạc, thiếu gắn kết một vài thời điểm, nhưng dàn sao MU đang từng bước lấy lại sự tự tin vốn có.

Bruno Fernandes, Marcus Rashford là hai cá nhân thi đấu nổi bật nhất trước Brighton với những nhịp chạy thanh thoát và uyển chuyển. Đến giữa tuần, nụ cười cũng nở trên môi Paul Pogba, nhờ cú đá phạt thành bàn.

Tiếp Tottenham trên sân nhà, Solskjaer có trong tay dàn binh lực hùng hậu nhất với nhiều trụ cột sẽ tái xuất sau khi được dưỡng sức hồi giữa tuần.

Về phần đội khách, Mourinho tỏ rõ vẻ bức xúc vì VAR cướp trắng 3 điểm trước Newcastle cuối tuần trước. Nỗi thất vọng của nhà cầm quân Bồ Đào Nha vơi đi phần nào khi Spurs đánh bại Chelsea (Carabao Cup) và Maccabi Haifa (Europa League).

Vấn đề của Tottenham là khả năng phục hồi, bởi họ phải chơi liền 4 trận trong vòng 8 ngày. Mourinho đã cố gắng xoay tua, nhưng học trò của ông khó tránh được sự mệt mỏi do căng sức đá liên tục.

{keywords}
Cầu thủ MU sung sức hơn đối thủ

Không chỉ nhỉnh hơn đối thủ về nền tảng thể lực, MU còn át vía Tottenham qua những lần chạm trán tại Old Trafford gần đây (thắng 6/7 trận).

Vắng Son Heung-min là tổn thất cực lớn với đội bóng của Mourinho. Kể từ đầu mùa, chính chân sút Hàn Quốc là người "gánh" hàng công Spurs, ghi 4/6 bàn của CLB tại Ngoại hạng Anh.

Bergwijn hay Lucas Moura nhanh nhẹn nhưng thiếu độ tinh quái và sắc sảo như Son Heung-min. Một khi Harry Kane bị "bắt chết", Tottenham khó có cửa kiếm điểm ở Old Trafford.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp hòa (0: 1/2)

Tài xỉu: 2 3/4

Dự đoán: MU thắng 2-1

Thông tin lực lượng

MU: Phil Jones và Tuanzebe vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Maguire và Bruno Fernandes bị đau nhẹ nhưng vẫn có thể xuất trận từ đầu.

Tottenham: Gareth Bale và Son Heung-min buộc phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Pogba, Matic; Greenwood, Fernandes, Rashford; Martial.

Tottenham: Lloris; Doherty, Sanchez, Dier, Davies; Hojbjerg, Winks; Lucas, Lo Celso, Bergwijn; Kane.

* Đăng Khôi