Trực tiếp MU vs Liverpool: Quỷ đỏ giương oai

Trực tiếp MU vs Liverpool: Quỷ đỏ giương oai

VietNamNet gửi đến quý độc giả diễn biến trận đấu giữa MU vs Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup, diễn ra lúc 0h ngày 25/1.

Liverpool hành quân đến Old Trafford trong cơn hạn hán bàn thắng, còn chủ nhà MU thì đang bay cao với ngôi đầu Ngoại hạng Anh, bỏ cách nhà ĐKVĐ đến 6 điểm.

{keywords}
Hai đội vừa cầm chân nhau ở Anfield

Thất bại bất ngờ trước Burnley hồi giữa tuần đã phơi bày hết yếu kém của Liverpool thời điểm hiện tại. Jurgen Klopp từng tự hào hàng công cực khủng với bộ ba Mane - Firmino - Salah, nhưng họ đang đánh mất mình.

Bốn trận gần nhất, các chân sút The Kop không thể xuyên thủng mành lưới đối phương, cơn khát ghi bàn dài nhất kể từ tháng 5/2000.

Trước Burnley, cầu thủ Liverpool tung ra đến 27 cú sút, nhưng họ nhận về chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Điều đáng nói, rất ít trong số đó là những lần dứt điểm nguy hiểm thực sự.

Jurgen Klopp phải thẳng thắn thừa nhận, đội bóng của ông đang mất đi sự tự tin sau chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng. Tuyến phòng ngự vốn vá víu vì bão chấn thương, nay điểm tựa lớn nhất là hàng công lại đang sa sút.

Làm khách tại Manchester hôm nay, Liverpool cần một trận thắng rửa mặt. Tuy nhiên, vài mùa trở lại đây, Klopp vốn không ưu tiên những giải đấu cúp quốc nội như Carabao Cup hay FA Cup.

Thế nên, có thể ông sẽ tung ra sân đội hình xáo trộn với nhiều cầu thủ dự bị. Chính vì thế, cơ hội giành vé đi tiếp sẽ càng trở nên rõ ràng hơn với thầy trò Solskjaer.

{keywords}
MU quyết tâm giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà

Rời Anfield tuần trước, Pogba đã phải ôm đầu tiếc nuối khi phung phí cơ hội cực kỳ ngon ăn. Tiền vệ người Pháp đang là niềm cảm hứng chính của MU khi thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng.

Lúc Bruno Fernandes bị sụt pin và tầm ảnh hưởng giảm xuống, Paul Pogba đã đứng lên lĩnh trách nhiệm Quỷ đầu đàn, vừa ghi bàn quyết định giúp MU đánh bại Fulham.

Tinh thần lên cao cộng thêm lợi thế sân nhà và quyết tâm cao hơn hẳn đối thủ, đoàn quân Red Devils sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng ở trận thư hùng đêm nay.

Tỷ lệ châu Á: Đồng banh (0: 0)

Tài xỉu: 2 3/4

Dự đoán: MU thắng 1-0

Thông tin lực lượng

MU: Solskjaer dự định xoay tua, trao cơ hội cho Henderson, Telles, Lindelof, Vande Beek...

Liverpool: Van Dijk, Joe Gomez, Henderson, Jota, Keita vắng mặt vì chấn thương. HLV Klopp có thể cho Robertson, Sadio Mane và Alexander-Arnold nghỉ ngơi.

Đội hình dự kiến

MU: Henderson; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles; McTominay, Matic; Rashford, Van de Beek, Pogba; Cavani.

Liverpool: Alisson; Williams, Phillips, Fabinho, Tsimikas; Milner, Thiago, Jones; Salah, Firmino, Minamino.

* An Nhi

Xem trực tiếp MU vs Liverpool ở đâu?

Xem trực tiếp MU vs Liverpool ở đâu?

Cập nhật kênh phát sóng trực tiếp và link xem trực tiếp trận MU vs Liverpool, thuộc vòng 4 FA Cup 2020-2021.