Chiến thắng hủy diệt 5-0 ở Bergamo giữa cơn bão chấn thương như một lời khẳng định về sức mạnh của Liverpool, đặc biệt ở sân chơi Champions League.

{keywords}
Jota lập hat-trick ở Bergamo

Đoàn quân Jurgen Klopp suy kiệt vắng tới 10 cầu thủ, trong đó phân nửa là các trụ cột. Tuy nhiên, chưa có dấu hiệu nào cho thấy nhà vô địch nước Anh sa sút.

Bằng chứng là họ thắng 6/7 trận gần nhất, trong đó 4 lần ca khúc khải hoàn trên thánh địa Anfield. Mới đây là 90 phút áp đảo Leicester để rời sân với cách biệt 3 bàn.

Trên đấu trường châu Âu, Liverpool vẫn đang trình diễn bộ mặt cực kỳ ấn tượng. Họ là đội bóng duy nhất toàn thắng cả ba lượt trận, ghi 8 bàn và chưa để lọt lưới lần nào.

Tiếp Atalanta trên sân nhà, Klopp cùng các học trò muốn giải quyết đối thủ để đoạt tấm vé sớm vào vòng trong, qua đó có thể thảnh thơi xoay tua nhân sự trong hai lượt trận còn lại.

Đại diện nước Ý đang gây thất vọng ở thời điểm này. Đoàn quân HLV Gian Piero Gasperini mới chỉ duy nhất đánh bại FC Midtjylland trong 6 trận gần nhất.

Hàng công từng thể hiện hiệu suất ghi bàn đáng sợ của Atalanta đang thi đấu dưới sức. Họ chỉ ghi được trung bình 1 bàn/trận trong hơn một tháng qua.

{keywords}
Liverpool đang có phong độ tốt

Tính ổn định và kinh nghiệm là điều mà các cầu thủ Atalanta còn thiếu, nhất là khi phải căng sức chinh chiến tại giải đấu khắc nghiệt Champions League.

Thêm một thất bại ở Anfield cũng chưa phải là thảm họa với đại diện Italy, bởi ngoài một Liverpool vượt trội, Ajax mới chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé còn lại trong bảng.

Tỷ lệ châu Á: Liverpool chấp 3/4 (0: 3/4)

Tài xỉu: 3 1/2

Dự đoán: Liverpool thắng 2-1

Thông tin lực lượng

Liverpool: Thiago, Van Dijk, Joe Gomez, Oxlade-Chamberlain, Keita, Alexander-Arnold chấn thương. Salah không thể ra sân vì bị cách ly.

Atalanta: Mattia Caldara và Malinovskyi vắng mặt vì chấn thương. Robin Gosens, Marten de Roon, Jose Luis Palomino sẵn sàng tái xuất.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson; N Williams, R Williams, Matip, Robertson; Jones, Wijnaldum, Milner; Salah, Firmino, Jota.

Atalanta: Gollini; Toloi, Palomino, Djimsiti; Hateboer, Pasalic, Freuler, Mojica, Gomez; Zapata, Muriel.

Lịch Thi Đấu Champions League 2020/2021
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
26/11
26/11 00:55 Gladbach -:- Shakhtar Donetsk B  
26/11 00:55 Olympiakos Piräus -:- Man City C  
26/11 03:00 Olympique Marseille -:- FC Porto C  
26/11 03:00 AFC Ajax -:- FC Midtjylland D  
26/11 03:00 Liverpool FC -:- Atalanta D  
26/11 03:00 Inter -:- Real Madrid B  
26/11 03:00 Atlético Madrid -:- Lokomotiv Moskva A  
26/11 03:00 Bayern München -:- RB Salzburg A  

* An Nhi