- Real Madrid sẽ gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà Celta Vigo, trong trận đá bù vòng 21 La Liga, lúc 2h ngày 18/5 trên sân Balaidos.

Real Madrid cần 4 điểm nữa để giành chức vô địch La Liga. Thế nên, đội quân của HLV Zinedine Zidane không được phép thua trước Celta Vigo - đối thủ đã loại họ khỏi Cúp Nhà Vua mùa này.

Thông tin lực lượng

Real Madrid không có Gareth Bale, Dani Carvajal và Pepe vì chấn thương. Nacho cũng phải ngồi nhà vì án treo giò.

Đổi lại, HLV Zidane đón Marcelo trở lại. Trong khi đó, Isco và Benzema có thể lực tốt nhất.

{keywords}
Celta Vigo là thử thách lớn đối với Real và Ronaldo

Celta Vigo không có sự thiếu vắng đáng kể nào, ngoại trừ Rossi chấn thương. Tuy nhiên, đội chủ nhà sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Berizzo - người phải ngồi khán đài.

Phong độ và đối đầu

Real Madrid thắng 3 trong 5 lần gần nhất gặp Celta Vigo. Tuy nhiên, trong 3 lần gặp nhau mùa này, mỗi đội có 1 chiến thắng, hòa 1. Chính Celta Vigo đã loại Real khỏi Cúp Nhà Vua.

Trong 5 trận gần nhất, Real Madrid chỉ thua 1. Đội quân của Zidane cũng ghi trung bình 3,06 bàn mỗi trận sân khách ở La Liga mùa này.

Celta Vigo đã không thắng 8 trận gần nhất. Trong đó, có 2 trận hòa và 6 thất bại.

Chiến thuật

HLV Zidane sẽ tiếp tục cho Real tấn công ngay từ đầu với lối đá 4-3-3. Real đang là đội hiệu quả nhất trong hiệp 1 ở La Liga, ghi đến 52 bàn.

Trong khi đó, Celta Vigo sẽ đá 4-2-3-1 quen thuộc. HLV Berizzo sẽ chọn giải pháp tranh chấp quyết liệt ở giữa sân, và chờ tốc độ của Iago Aspas để tạo khác biệt.

Đội hình dự kiến

Celta Vigo (4-2-3-1): Sergio Alvarez - Mallo, Roncaglia, Cabral, Jonny - Hernandez, Radoja - Iago Aspas, Wass, Sisto - Guidetti.

Real Madrid (4-3-3): Keylor Navas - Danilo, Varane, Ramos, Marcelo - Modric, Casemiro, Kroos - Isco, Benzema, Ronaldo.

Nhận định

Celta Vigo đang khủng hoảng phong độ, nhưng tinh thần chiến đấu vẫn rất tốt. Celta đặc biệt chơi hay khi gặp các đội bóng mạnh. Sẽ là trận đấu khó khăn cho Real, và không loại trừ khả năng 3 điểm được định đoạt bởi một quyết định nhạy cảm từ trọng tài.

Tỷ lệ châu Á: Real chấp 2 1/4

Tài xỉu: 4

Dự đoán: Celta Vigo 1-2 Real Madrid

Đại Phong