Sau trận thua toàn diện ở Anfield, cầu thủ Brentford sẽ rất vui khi được trở về sân nhà cuối tuần này. Họ đã thua 4/5 trận gần nhất, nhưng bà trong số đó là các chuyến hành quân xa cạm bẫy.

Đụng MU thời điểm này là điều các thầy trò Frank mong đợi hơn cả, bởi bầy Quỷ đỏ đang run rẩy với những bất ổn nội bộ, phong độ gần như chạm đáy.

{keywords}
MU vừa đánh rơi chiến thắng ở Villa Park

Sau khi phơi áo trước Wolves, đoàn quân HLV Ralf Rangnick vừa đánh rơi chiến thắng tại Villa Park dù đã dẫn trước đối thủ hai bàn.

Kể từ ngày Rangnick tiếp quản, ông cố gắng áp dụng chiến thuật pressing, thi đấu trực diện hơn, xây dựng nền tảng cơ bản từ hàng phòng ngự. Tuy nhiên, quá trình thực hiện thất bại.

Các cầu thủ không thể làm quen với cách đá mới 4-2-2-2, buộc chiến lược gia người Đức phải quay về với sơ đồ 4-2-3-1.

Khả năng áp sát cũng bị giới hạn do vấn đề thể lực và cường độ vận động của học trò chưa cao. Thế nên, làm khách trước đối thủ quyết tâm và chơi rát, MU dự báo sẽ vấp phải nhiều khó khăn.

Đoàn quân HLV Thomas Frank thắng 3/4 trận gần nhất trên sân nhà. Brentford từng khiến Liverpool, Arsenal phải ra về trong nỗi ê chề.

Nếu thi đấu tập trung và khai thác triệt để điểm yếu về tính hệ thống của MU hiện tại, đội chủ nhà tự tin sẽ có điểm trước đối thủ đến từ Manchester.

Thông tin lực lượng

Brentford sẽ không có sự phục vụ của Julian Jeanvier, David Raya, Charlie Goode và Josh Dasilva vì chấn thương. Khả năng ra sân của Mathias Jorgensen còn bỏ ngỏ.

{keywords}
Brentford sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ

Frank Onyeka trở về phục vụ ĐTQG ở AFCON 2022. Rico Henry đã bình phục và sẵn sàng tái xuất.

Bên phía MU, Paul Pogba tiếp tục ngồi ngoài do chấn thương dài hạn. Eric Bailly đang thi đấu cùng Bờ Biển Ngà ở AFCON 2022.

HLV Rangnick sẽ đón chào sự trở lại của hai trụ cột sau án treo giò là Luke Shaw và McTominay. Thủ quân Maguire và Ronaldo cũng có thể xung trận từ đầu do đã hồi phục hoàn toàn.

Thành tích đối đầu

Đây là lần đầu tiên Brentford chạm trán MU trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Hai đội có thi đấu giao hữu hồi đầu mùa và trận cầu kết thúc với tỷ số 2-2. Tài năng trẻ Anthony Elanga ghi bàn mở tỷ số đẹp mắt.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp hòa (1/2: 0)

Dự đoán: Hòa 1-1

Đội hình dự kiến

Brentford: Fernandez; Ajer, Jansson, Pinnock; Rasmussen, Janelt, Norgaard, Jensen, Canos; Toney, Mbeumo.

MU: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Shaw; Fred, McTominay; Elanga, Fernandes, Greenwood; Cavani.

* An Nhi

Link xem trực tiếp Brentford vs MU, 3h ngày 20/1

Link xem trực tiếp Brentford vs MU, 3h ngày 20/1

Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu bù vòng 17 Ngoại hạng Anh giữa Brentford vs MU, lúc 3h ngày 20/1.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật lịch thi đấu và trực tiếp trên K+ vòng 23 Ngoại hạng Anh, đầy đủ và chính xác.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022: MU gian nan top 4

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022: MU gian nan top 4

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.