- Barca đang hướng đến việc giành thêm 3 điểm trước Bilbao, trong trận đấu vòng 29 La Liga trên sân Nou Camp, vào lúc 22h15 ngày 18/3.

Barca đang thi đấu rất hiệu quả, vẫn bất bại ở La Liga. Nếu tính cả mùa trước, đội bóng xứ Catalunya đang có chuỗi 35 trận không thua.

Một trận đấu gắn với những kỷ niệm của HLV Valverde - người đã rất thành công ở Bilbao, trước khi về Barca.

{keywords}
Barca của Messi nhiều khả năng kéo dài chuỗi trận bất bại trước Bilbao

Messi tiếp tục là nhân tố được chú ý, sau màn trình diễn xuất sắc trước Chelsea cách nay ít ngày. Trận thứ 4 liên tiếp ở La Liga mà Messi ghi bàn từ đá phạt trực tiếp? Hoàn toàn có thể.

Lực lượng

HLV Valverde gặp lại đội bóng cũ mà không có Luis Suarez vì án treo giò. Nelson Semedo và Denis Suarez vắng mặt vì chấn thương.

Bilbao đến thành Barcelona trong bối cảnh Muniain chấn thương chưa bình phục.

Phong độ và đối đầu

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Barca thắng 4 và chỉ thua 1 trước Bilbao.

Phong độ gần đây của Barca rất tốt. Đội quân của HLV Valverde thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận chính thức gần đây.

Bilbao thua 3 và chỉ thắng 1 trong 5 trận trước khi đến Nou Camp. Hồi giữa tuần, đội bóng xứ Basque bị loại khỏi Europa League trước Marseille.

Chiến thuật

Không có Luis Suarez, nhiều khả năng Paco Alcacer sẽ đá chính trên hàng công với Messi. Valverde sẽ tiếp tục hệ thống 4-4-2.

Bilbao được vận hành 4-2-3-1. Không có Muniain, bộ ba Williams, Raul Garcia và Susaeta sẽ chơi phía sau Aduriz trên hàng công.

Đội hình dự kiến

Barca (4-4-2): Ter Stegen - Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Jordi Alba - Dembele, Rakitic, Paulinho, Coutinho - Messi, Paco Alcacer.

Bilbao (4-2-3-1): Kepa - De Marcos, Nunez, Inigo Martinez, Balenziaga - San Jose, Benat - Williams, Raul Garcia, Susaeta - Aduriz.

Nhận định

Barca đang thi đấu rất chắc chắn. Hiệu quả của Barca là rất ấn tượng, cũng như Messi. Chiến thắng cho đội chủ nhà, thậm chí là với cách biệt cao, là một kịch bản có khả năng rất cao.

Tỷ lệ châu Á: Barca chấp 2 1/4

Tài xỉu: 3 1/4

Dự đoán: Barca thắng 3-0

{keywords}
Bảng xếp hạng bóng đá La Liga 2017/18 mới nhất

KN