- Chiến lược gia người Bồ bày tỏ sự ngạc nhiên, sao không thấy đội bóng Đức ra tay "giải cứu" huyền thoại của họ, sau những chỉ trích cho rằng ông bạc đãi với Bastian Schweinsteiger.

Mặc dù Mourinho đã thẳng thừng, Bastian không có trong kế hoạch của ông, nhưng nhà vô địch thế giới vẫn... cố thủ, không chịu rời Old Trafford. Điều đó có nghĩa, MU phải tiêu tốn 200.000 bảng/tuần cho tiền vệ 32 tuổi chỉ để anh... ngồi chơi xơi nước.

{keywords}

Dù không có cơ hội ra sân, nhưng Bastian vẫn nhất quyết không chịu rời MU

Cựu tiền vệ Bayern hiện bị đẩy xuống tập chay với đội trẻ (chứ cũng không được Mourinho cho ra sân đấu cùng đàn em). Ông cũng đanh thép rằng, Schweinsteiger khó có cơ hội trở lại đội 1 một lần nữa.

"Tôi nghĩ rằng điều đó rất khó xảy ra. Tôi không nói rằng nó không thể nhưng là rất khó khăn, vì chúng tôi chọn lựa với Pogba, Herrera, Schneiderlin, Fellaini và Carrick - 5 cầu thủ cho 2 suất. Vì vậy rất khó có tình huống phát sinh.

Tôi không thể trả lời thay Schweinsteiger. Đó là cuộc sống, sự nghiệp của anh ta. Anh có hợp đồng với MU, và có quyền đưa ra quyết định ở lại".

Ông cũng cạnh khoé về sự "cố thủ" của Bastian: "Bóng đá được làm bằng những quyết định. Tôi đã làm điều đó trong sự nghiệp của mình. Không chỉ tôi mà tất cả mọi người đều vậy, nhưng có một số cầu thủ phản ứng theo cách khác. Thành thật mà nói, Bastian không nói nhiều. Anh đã đưa ra tuyên bố cuối cùng của mình".

Và không quên bật lại những chỉ trích từ đội bóng cũ của tiền vệ này, vì những chỉ trích nhắm vào ông: "Khi đọc những lời phán xét từ người của Bayern, tôi cứ nghĩ họ phải chạy đến Manchester mang ngay anh ấy trở lại. Nhưng không, điều đó đã không xảy ra. Tôi khá ngạc nhiên khi Karl-Heinze Rummennigge (Chủ tịch Bayern) không ở đây để đưa anh ấy trở lại".

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 3

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và lịch phát sóng trực tiếp vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/2017, lịch thi đấu vòng 23 V.League.

L.H