PSG đưa ra một tuyên bố chính thức về Neymar trong ngày đầu tuần, lên án hành động của chân sút hưởng lương cao nhất nhì làng bóng thế giới, không trở lại tập trung cùng đội giữa những liên kết mạnh mẽ trở lại Barcelona.

{keywords}
GĐTT Leonardo tuyên bố, PSG sẵn sàng bán Neymar

GĐ Thể thao PSG, Leonardo xác nhận, nhà vô địch Ligue 1 sẵn sàng bán Neymar trong hè này. Tuy nhiên, ông cũng nói thêm hiện PSG chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào.

Neymar có thể rời PSG, nếu có lời đề nghị phù hợp cho tất cả các bên. Hiện tại, chúng tôi không biết liệu có ai muốn mua cậu ta với mức giá nào hay không. Chúng tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào cả.

{keywords}
Neymar muốn trở lại Barca sau 2 mùa giải chạy theo PSG

Quả nhiên có những liên kết từ Barca, bảo rằng muốn mua và chúng tôi không muốn bán. Nhưng đó là những gì (Chủ tịch Barca, Bartomeu) nói, còn PSG không nhìn thấy họ ở vị trí mua thực sự”.

Theo Leonardo chuyện tương lai Neymar không thể giải quyết trong một ngày nên dù có thế nào thì yêu cầu trước tiên, tiền đạo Brazil phải trở lại cùng PSG tập luyện.

Neymar cần phải có mặt, tập trung cùng đội nhưng đã không đến. Cậu ấy vắng mặt mà không có sự cho phép của PSG. CLB rất lấy làm tiếc và sẽ có hành động thích hợp cho trường hợp này.

Neymar vẫn còn 3 năm hợp đồng với PSG. Không có bất cứ lời đề nghị nào, không có gì để bàn thảo cả”.

L.H