Neymar đã tuyệt tình rời sân Nou Camp vào mùa hè 2017 với phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu euro, mặc cho lãnh đạo đội cũng như 2 người anh thân thiết Messi, Suarez thuyết phục ở lại.

{keywords}
Neymar hối hận vì đã rời Barca để chạy theo tiền PSG

Tuy nhiên, giờ đây Neymar đang rất hối hận, đã gặp Chủ tịch PSG nói rõ không muốn chơi bóng ở Paris thêm nữa và 'muốn trở lại nhà (Barca), nơi mà tôi không bao giờ nên ra đi".

Chủ tịch Nasser Al-khelaifi sẽ không ép Neymar ở lại nhưng đích thân anh phải công khai đòi chia tay PSG. Còn phía Barca cũng đặt rõ vấn đề, nếu muốn trở lại sân Nou Camp thì Neymar phải chấp nhận giảm lương. Cụ thể hơn, họ sẽ chỉ trả theo mức lương cũ, như trước khi tiền đạo này cập bến PSG.

Theo Daily Mail, mức lương hiện nay Neymar đang hưởng ở PSG là 36 triệu euro, tức nhiều hơn so với lương cũ tại Barca 14 triệu euro.

{keywords}
Neymar trên đường trở lại Barca, tạo lại thế kiềng 3 chân MNS

Như vậy, nếu về lại, lương Neymar giảm xuống còn 24 triệu euro/năm, dĩ nhiên là xếp sau Leo Messi.

Không chỉ giảm về lại mức lương cũ từng hưởng ở Barca, lãnh đạo đội cũng đề nghị Neymar có lời xin lỗi với người hâm mộ vì đã... bỏ đi và giờ mới trở lại.

Điều đó cũng có nghĩa, Neymar chấp nhận cho vào... quên lãng khoản phí trung thành mà theo anh đáng ra Barca phải trả cho mình, khi chia tay hồi 2017.

Liên quan tới thông tin Neymar trở lại, Messi được cho rất tích cực để điều này xảy ra. Bộ ba Messi - Neymar - Suarez là những người bạn thân với nhau cả trên sân lẫn ngoài đời.

L.H