PSG để thua bẽ mặt MU 1-2 ngay tại đất Pháp. Và trước chuyến hành quân đến Old Trafford, nhà vô địch Ligue 1 để Bordeaux cầm hòa 2-2, trong trận đấu mà Timothee  Pembele đá phản giúp đội bạn vượt lên dẫn trước.

{keywords}
Neymar thất vọng phong độ gần đây của PSG

Sau đó, dù Neymar gỡ hòa (từ chấm 11m) và Moise Kean đưa PSG vượt lên dẫn 2-1 ở phút 28 thì Yacine Adli buộc chủ nhà phải chia điểm với pha lập công ở phút 60.

Là một trong những át chủ bài của đội, Neymar thừa nhận không hài lòng với những màn trình diễn gần đây của PSG. Cựu tiền đạo Barca tin rằng, PSG cần phải thể hiện một bộ mặt khác trước MU.

PSG chơi một cách rụt rè trước Bordeaux. Chúng tôi cần phải cải thiện, vì dù ở Ligue 1 hay Champions League thì PSG cũng cần phải làm tốt hơn. Thường thì chúng tôi thắng nhiều hơn.

Nếu chúng tôi không làm được điều đó, tình hình sẽ rất phức tạp.

{keywords}
Lượt đi PSG để thua MU 1-2 ngay tại sân nhà

Chúng tôi biết tầm quan trọng của trận đấu với MU tới đây. PSG sẽ phải nỗ lực hết sức mình. Ở trận gặp Leipzig vừa qua, dù thắng nhưng chúng tôi cũng chơi không tốt.

Do vậy, chúng tôi phải cải thiện, chơi gắn kết hơn và có tổ chức hơn, nếu không sẽ rất khó khăn ở Old Trafford”.

Trận MU vs PSG vào lúc 3h ngày 3/12, giờ VN. Hiện thầy trò Solskjaer đang xếp nhất bảng H với 9 điểm, PSG và Leipzig cùng 6 điểm, Istanbun Baraksehir 3 điểm.

L.H