MU thua bẽ bàng Crystal Palace, trong trận đấu mà một lần nữa người ta được chứng kiến vấn đề phạt đền của đội chủ sân Old Trafford.

Trước Crystal Palace, sau khi McTominay mang về quả phạt 11 mét, Marcus Rashford là người được giao trách nhiệm thực hiện cú sút.

{keywords}
Không hài lòng vì xếp sau Rashford, Pogba tính đường sang Real Madrid

Ở vòng trước, khi hòa Wolves 1-1, MU cũng được hưởng phạt đền. Rashford bước lên chuẩn bị nhặt bóng đá phạt, nhưng Paul Pogba giành quyền thực hiện cú đá và thất bại.

HLV Solskjaer quyết định Rashford là ưu tiên số 1 khi đá phạt đền. Trong khi đó, mùa trước quyền đá phạt thuộc về Pogba. Điều này giải thích cho việc tiền vệ người Pháp là cầu thủ ghi bàn tốt nhất của MU.

Trong trận thua Crystal Palace, xét về sự thể hiện, Pogba thi đấu tốt hơn, so với sự nhạt nhòa của Rashford trên hàng công. Vì thế, anh càng không hài lòng khi Solskjaer trao quyền đá phạt đền cho cầu thủ người Anh.

Những thông tin từ Pháp và Tây Ban Nha cho biết, Pogba không hài lòng với lựa chọn của Solskjaer. Một tuần trước, vị thuyền trưởng người Na Uy tuyên bố cầu thủ đá phạt đền là người có tâm lý và sự tự tin tốt hơn ở thời điểm tình huống diễn ra.

Không hài lòng trước việc Solskjaer ưu ái Rashford - cầu thủ vốn không sánh được về tầm ảnh hưởng và khả năng chỉ huy - Pogba đang tính đến việc đào tẩu khỏi Old.

L'Equipe Mercato đưa tin, Pogba cân nhắc lời đề nghị của HLV Zinedine Zidane về việc gia nhập Real Madrid.

HLV Zidane luôn muốn có Pogba, trong nỗ lực làm mới Real Madrid. Trận hòa Valladolid ở vòng 2 La Liga cho thấy hạn chế trong lối chơi, nhất là hàng tiền vệ, nên Zizou càng quyết tâm chiêu mộ cầu thủ đồng hương.

Giới truyền thông Madrid đưa tin, Chủ tịch Perez chấp nhận chờ đến ngày 2/9, thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng Tây Ban Nha, để hiện thực hóa mục tiêu Pogba, hoàn tất phiên bản mới của "Galacticos".

Theo Don Diario, sau khi đàm phán thành công với ngân hàng Santander về khoản tài trợ mới 200 triệu euro, Real Madrid thừa tài chính để lấy Pogba khỏi MU.

Kim Ngọc