Chân sút tuyển Anh đã phải khổ sở với vết rách cơ vai trái kể từ tháng 11 năm ngoái. Điều đó gây ra sự khó chịu cũng như hạn chế cử động của Rashford.

{keywords}
Rashford khả năng lỡ 8 trận đấu đầu tiên ở chiến dịch Premier League 2021/22 cùng MU

Tiền đạo này đã phải dùng thuốc giảm đau để tiếp tục thi đấu kể từ đó, nhưng giờ đây anh quyết định sẽ tiến hành phẫu thuật để đảm bảo trở lại với đầy đủ thể lực, thoải mái.

Marcus Rashford dự kiến phải ngồi ngoài khoảng 12 tuần, lỡ giai đoạn đầu của mùa giải mới. Tùy thuộc vào thời điểm ngôi sao MU phẫu thuật nhưng anh có thể không trở lại cho đến cuối tháng 10.

“Sau khi tham khảo ý kiến giữa Marcus Rashford, HLV trưởng Solskjaer, đội ngũ y tế của CLB và các chuyên gia, cầu thủ này sẽ tiến hành phẫu thuật tới đây để giải quyết chấn thương vai của anh.

Marcus sẽ tập trung vào việc hồi phục chức năng để trở lại càng sớm càng tốt”, thông báo từ MU cho hay.

MU sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League 2021/22 bằng trận tiếp Leeds United vào 14/8. Một chuyến đi đến Southampton diễn ra sau đó 7 ngày trước khi họ gặp Wolves vào cuối tháng 8.

Với khả năng Rashford phẫu thuật vào hôm nay hoặc vài ngày tới, thì dự kiến phải gần cuối tháng 10, tiền đạo này mới có thể trở lại. Khi đó, MU đã chơi khoảng 8 trận tại Ngoại hạng Anh.

L.H

Solskjaer tuyên bố tham vọng của MU sau khi ký Sancho và Varane

Solskjaer tuyên bố tham vọng của MU sau khi ký Sancho và Varane

Thuyền trưởng Solskjaer tuyên bố, MU cho thấy tham vọng trước mùa giải mới, khi mang về 2 bản hợp đồng lớn Jadon Sancho và Raphael Varane.