Trong vòng 24 giờ qua, báo giới tràn ngập thông tin rằng Ronaldo đạt thỏa thuận cá nhân với Man City. Sáng 27/8, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đến sân tập Juventus chào tạm biệt các đồng đội.

Tuy nhiên, mọi thứ bất ngờ thay đổi nhanh đến chóng mặt. Lúc 16h (giờ Anh), trang Facebook và Twitter của MU đồng loạt đăng dòng trạng thái "Chào đón Ronaldo trở về nhà".

{keywords}
Ronaldo sẽ quay lại khoác áo MU

Bài viết trên trang chủ MU chi tiết thêm: "Manchester United vui mừng xác nhận, CLB đã đạt được thỏa thuận với Juventus về vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo. Thương vụ sẽ hoàn tất sau khi thống nhất điều khoản cá nhân, visa và kiểm tra y tế.

Tất cả mọi người yêu quý MU đều chào đón Cristiano trở lại Manchester."

Trước đó, HLV trưởng MU - Solskjaer bóng gió: "Tôi không nghĩ Ronaldo sẽ rời Juventus. Nếu quyết định ra đi, cậu ấy biết chúng tôi luôn ở đây.

Bruno Fernandes vẫn thường xuyên trò chuyện cùng Ronaldo. CR7 hiểu rõ tình cảm mà MU dành cho mình.

Cristiano Ronaldo là huyền thoại, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử của CLB. Bởi vậy, chúng ta cùng chờ xem điều gì xảy ra tiếp theo".

The Athletic tiết lộ, đại diện của Ronaldo và MU tiếp tục thảo luận về bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, với mức lương 25 triệu bảng/mùa.

{keywords}
Ronaldo gợi lại những ký ức đẹp cùng MU trong quá khứ

Phía đội bóng nước Anh sẽ trả cho Juventus 20 triệu Euro phí chuyển nhượng, kèm theo khoản phụ phí.

Dự kiến Cristiano Ronaldo sẽ kiểm tra y tế tại Lisbon, trước khi đáp chuyến bay đến Manchester chính thức ký hợp đồng.

M.E.N còn thông tin thêm, trong sáng nay, đích thân Sir Alex Ferguson liên hệ thuyết phục Ronaldo bỏ qua Man City để trở lại "mái nhà xưa" Old Trafford.

Video top 10 bàn thắng đỉnh nhất của Ronaldo cho MU

* Đăng Khôi

Ronaldo đến sân tập chia tay các đồng đội Juventus, thẳng tiến Man City

Ronaldo đến sân tập chia tay các đồng đội Juventus, thẳng tiến Man City

Siêu sao người Bồ đã có mặt ít phút tại sân tập của Juventus, nói lời chia tay với các đồng đội, giữa thông tin chuẩn bị cập bến Man City.

Ronaldo đứt duyên Juventus: Bí mật về sự rạn nứt

Ronaldo đứt duyên Juventus: Bí mật về sự rạn nứt

Cristiano Ronaldo không chắc tiếp tục khoác áo Juventus và đang tìm cách sang Man City. Đây là kết quả của sự rạn nứt kéo dài.