- Vui mừng vì cuối cùng Pogba cũng gia nhập đội của mình, nhưng thuyền trưởng MU lập tức gửi lời cảnh báo sao trẻ 23 tuổi phải làm việc cật lực để xứng đáng có mặt.

Trước trận tranh Siêu Cúp Anh với Leicester City 1 giờ đồng hồ, đội chủ sân Old Trafforld chính thức xác nhận sự trở lại của Paul Pogba. Tiền vệ 23 tuổi sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế tại trung tâm huấn luyện Carington vào hôm nay, trước khi đặt bút ký vào hợp đồng "bom tấn" có thời hạn 5 năm, được định giá kỷ lục thế giới - 100 triệu bảng.

{keywords}

MU thông báo ngắn gọn Pogba trở lại

Bốn năm trước, Pogba rời MU, chuyển sang đầu quân cho Juventus, với giá 800 ngàn bảng. Giờ đây, với tham vọng đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh cao, Mourinho chuẩn bị biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Nói về mảnh ghép cuối cùng chờ đợi, Jose Mourinho cho hay sau khi giành Siêu Cúp: "Việc chuyển nhượng sắp được hoàn tất. Một tin tức tuyệt vời là một cầu thủ lớn gia nhập đội của chúng tôi. Cuối cùng chúng tôi cũng có cậu ấy".

Tuy nhiên, ngay lập tức là lời cảnh báo cho sao trẻ: "Paul Pogba đến với một đội bóng chiến thắng, đoạt Cúp FA và vừa giành Siêu cúp Anh. Cậu ấy sẽ phải làm việc chăm chỉ khi gia nhập Quỷ đỏ".

Mourinho cho rằng, Nhà hát của giấc mơ là nơi tốt nhất dành cho Pogba: "MU là CLB lý tưởn để đưa Pogba đến trình độ mà cậu ấy muốn đạt tới. Premier League là môi trường hoàn hảo cho điều đó.

{keywords}

Mourinho vui mừng nhưng không quên đưa ra lời cảnh báo cho sao trẻ

Nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mà bạn lại đến Barcelona hay Real Madrid thì chắc chắn sẽ gặp rắc rối, vì tôi không nghĩ 2 gã đàn ông lớn khác (Messi và Ronaldo) sẽ để yên cho bạn.

Ở đây, chúng tôi có tất cả mọi thứ để cho cậu ấy, với một đội ngũ muốn đưa MU trở lại đỉnh cao. Chúng tôi biết lý do tại sao Pogba đến với chúng tôi.

Tiền thì cậu ấy có thể có ở bất cứ đội bóng lớn nào. Pogba đến vì quá biết MU, biết rõ TP này cũng như quen nhiều cầu thủ và anh muốn là một phần quan trọng trong kế hoạch của chúng tôi. Hi vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp".

L.H