- Chiến lược gia người Bồ nhiều khả năng làm 5 thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thua 0-1 trước Chelsea tại Stamford Bridge, tuột vé bán kết Cúp FA.


Đêm nay, MU sẽ tiếp Rostov ở Old Trafford, cho chiếc vé tứ kết vòng Europa League, sân chơi mà Mourinho "đánh bạc" hòng có thể trở lại Champions League mùa tới.

{keywords}
Mourinho dốc sức tìm đường cho MU trở lại Champions League

Do tại Premier League tậm tịt mãi ở hạng 6, vì quá nhiều trận hòa trên sân nhà, nên cựu thuyền trưởng Chelsea toan tính đi cửa sau - giải hạng 2 châu Âu, nếu xưng vương được vào cuối mùa.

Để có thể biến mục tiêu thành hiện thực, trước mắt MU phải "xử lý" được Rostov ở vòng 16, trong trận lượt về vòng 16 đêm nay, sau khi hòa 1-1 cách đây 1 tuần.

{keywords}
Vắng mặt khi đội nhà đối đầu Chelsea vì án treo giò, đêm nay Ibrahimovic trở lại cùng MU

Tình hình hiện tại của thầy trò Mourinho không đuợc thuận lợi, cả tinh thần lẫn lực lượng: mất Rooney và Martial do chấn thương, Rashford chưa khỏi ốm và vừa trở về sau khi bị Chelsea loại ở tứ kết Cúp FA, tại Stamford Bridge.

{keywords}
Juan Mata được trông chờ sẽ giúp MU giành vé đi tiếp Europa League

Thậm chí, trong tinh thần căng thẳng, lịch thi đấu dày đặc, hôm qua Mourinho đã mất cả bình tĩnh, cãi nhau to với trợ lý thân thiết - chuyên gia thể lực Carlos Lalin, trong lúc đội chuẩn bị ra sân tập cho trận đấu trên, khiến người thì bỏ đi, người làm việc trong hậm hực.

Theo nguồn tin từ Express, với nhiệm vụ phải thắng, lại bị thiệt quân nên Mourinho nhiều khả năng thay hơn nửa đội hình từ thất bại trước Chelsea tại tứ kết Cúp FA hôm đầu tuần. Cụ thể, ngoài việc Ibrahimovic có mặt ngay từ đầu bên cạnh sự trở lại của Bailly sau án treo giò thì còn có thủ thành Romero, Blind, tiền vệ Michael Carrick và Juan Mata.

Đội hình dự kiến MU: Romero; Antonio Valencia, Eric Bailly, Chris Smalling, Daley Blind; Ander Herrera, Michael Carrick; Henrik Mkhitaryan, Paul Pogba, Juan Mata; Ibrahimovic.

L.H

Nội bộ MU cãi nhau to trước trận tái đấu Rostov

Nội bộ MU cãi nhau to trước trận tái đấu Rostov

Việc chuẩn bị trước trận lượt về với Rostov của MU tại Old Trafford diễn ra không suôn sẻ khi Jose Mourinho cãi nhau như mổ bò với trợ lý thân thiết, Carlos Lalin, đến suýt lao vào ăn thua đủ.

MU mất 2 khẩu đại pháo, Pogba cười tươi đón Rostov

MU mất 2 khẩu đại pháo, Pogba cười tươi đón Rostov

Trước cuộc tái đấu Rostov ở Europa League, HLV Jose Mourinho xác nhận, Rooney và Martial sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Tuy nhiên, ông sẽ đón chào sự trở lại của tay săn bàn chủ lực Ibrahimovic.

Mourinho chửi thẳng mặt Roy Keane, Ferdinand, Pep tố quân

Mourinho chửi thẳng mặt Roy Keane, Ferdinand, Pep tố quân

Mourinho cho rằng các huyền thoại MU cứ nhằm Pogba để chê bai là vì đố kỵ và cần tiền. Pep tố học trò "ngủ quên" tại Monaco. Griezmann "lơ đẹp" Quỷ đỏ.

Chơi hơn người, Chelsea hất bay MU ra khỏi FA Cup

Chơi hơn người, Chelsea hất bay MU ra khỏi FA Cup

Kante ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea loại MU ra khỏi vòng tứ kết FA Cup, trong trận cầu mà họ đá hơn người từ phút 35.