- MU tuyên bố "phá" Liverpool ở đại chiến cuối tuần, Martial đòi sa thải Mourinho mới chịu gia hạn hợp đồng là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 15/12.

Perisic đòi sang MU, Real quyết tranh Cavani

De Gea ở lại MU nhận lương "khủng", Man City dốc két tuyển quân

MU gặp họa trước Liverpool, Zidane sắp đến Ngoại hạng Anh

MU tuyên bố thắng Liverpool cuối tuần này

MU trong thế yếu hơn hẳn, kém Liverpool đến 16 điểm và phải đến Anfield làm khách vào lúc 23h đêm Chủ nhật này, 16/12 ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, nhưng Mourinho vẫn tìm cách "tấn công" lại Jurgen Klopp cùng đội bóng vùng Merseyside.

{keywords}
MU kém trên sân nên Mourinho dùng "võ miệng" để khiêu khích đối thủ

Ngoài việc có ý chế giễu đồng nghiệp người Đức gặp "vấn đề" về giành danh hiệu, dù rất có tiềm năng và có cơ hội lớn nhưng kết quả vẫn hụt.

Hiện Liverpool đã leo lên nhất bảng sau lượt đấu vừa qua nhờ Chelsea buộc Man City phải chịu thất bại đầu tiên. Tuy nhiên liệu The Kop có hạ bệ được đội bóng của Pep Guardiola để leo lên ngôi vương hay không thì còn phải chờ.

Trong quá khứ, Klopp có 3 lần vào đến chung kết các giải khác nhau với Liverpool nhưng đều... về nhì, gồm Capital One Cup 2016 (thua Man City), Europa League 2016 (thua Sevilla) và Cúp C1 2018 (thua Real Madrid).

Không chỉ vậy, Mourinho tuyên bố MU có thể thắng Liverpool: "Chúng tôi biết mình sẽ đấu với đội đang dẫn đầu bảng, có phong độ cao,  nhưng MU có phẩm chất của mình.

Chúng tôi có tiềm năng, bất kể có những vấn đề chúng tôi gặp phải. Nhưng MU sẽ đến Anfield với một đội hình với những cầu thủ có thể ra sân, có thể đến đó và chiến đấu để giành chiến thắng".

Đối đầu Liverpool, MU có cả một danh sách 9 cầu thủ dính chấn thương, trong đó Lindelof và Sanchez chắc chắn ngồi ngoài, số còn lại trong diện nghi ngờ.

Martial đòi sa thải Mourinho mới chịu gia hạn

Tờ Corriere dello Sport đưa tin sốt dẻo, Anthony Martial đã làm "rung chuyển" MU bằng cách yêu cầu CLB phải sa thải Mourinho thì anh mới chịu gia hạn hợp đồng.

{keywords}
Martial được cho đòi MU sa thải Mourinho thì mới chịu gia hạn

Ngôi sao tuyển Pháp được cho sẽ chỉ ở lại MU, nếu lãnh đạo đội "trảm" ông thầy người Bồ, đưa về một thuyền trưởng mới.

Martial có thể tự do ra đi vào hè 2020, nếu Quỷ đỏ không thuyết phục được anh ký vào bản gia hạn.

Ở mùa giải năm nay dù không ít lần Martial vào sân "giải cứu" cho Mourinho, nhưng mối quan hệ đôi bên được cho là căng thẳng, ngay từ khi mùa giải còn chưa bắt đầu.

Báo chí Anh còn loan tin, ngay thời điểm Martial bỏ đợt du đấu để về chăm vợ đẻ rồi sau đó không thèm quay lại khiến Mourinho tức điên, muốn tống cổ tức thì.

Bản thân Martial cũng đòi ra đi, nhưng lãnh đạo MU không muốn mất những tài năng trẻ như Martial.

Tại Old Trafford lúc này, MU không chỉ có vấn đề Mourinho với Pogba mà còn cả Martial,... với không ít sóng ngầm khác ở phòng thay đồ.

L.H