Chelsea đang khao khát chiêu mộ một tiền đạo cắm đẳng cấp, sau khi Timo Werner gây thất vọng mùa trước. Chính vì thế, họ hạ quyết tâm đưa về "người cũ" Lukaku.

{keywords}
MU sẽ hưởng lợi nếu Lukaku trở lại Chelsea

Giới truyền thông Italy hôm qua xác nhận, đội bóng nước Anh đã gửi lời đề nghị 100 triệu euro kèm theo Marcos Alonso đến Inter để hỏi mua Lukaku nhưng lập tức bị từ chối.

Chelsea sẽ không dừng lại và dự kiến trong ít ngày tới sẽ nâng đề nghị lên mức 120 đến 130 triệu euro nhằm thuyết phục nhà ĐKVĐ Serie A nhả người.

Nguồn tin từ Telegraph cho hay, Inter Milan có thể xem xét bán tay săn bàn người Bỉ nếu thấy được giá. Bản thân Lukaku cũng hào hứng trước viễn cảnh trở lại Stamford Bridge.

Nếu thương vụ "bom tấn" nổ ra, Romelu Lukaku sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea.

MU cũng hưởng lợi khi Lukaku trở lại Stamford Bridge. Cách đây 2 năm, khi bán anh cho Inter, lãnh đạo Quỷ đỏ có cài điều khoản hưởng 4% đến 5% giá trị chuyển nhượng tương lai của Lukaku.

Điều đó đồng nghĩa, MU có thể bỏ túi 5 triệu euro khi đội bóng Serie A bán lại Lukaku cho Chelsea.

Trong giai đoan khó khăn về tài chính do ảnh hưởng dịch Covid-19, đây sẽ là nguồn bổ sung không nhỏ để Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục đầu tư thêm lực lượng.

* An Nhi

MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói tạm biệt Tottenham

MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói tạm biệt Tottenham

Siêu máy tính dự đoán MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói lời tạm biệt Tottenham, Pep Guardiola dùng đội hình 2 đá Siêu Cúp Anh là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/8.